Chúng ta

FPT ra mắt trang tuyển dụng dành riêng cho ứng viên tiến sĩ

Thứ hai, 4/10/2021 | 16:36 GMT+7

Tập đoàn chính thức mở trang tuyển dụng tiến sĩ nhằm thu hút nhân tài đến giảng dạy, nghiên cứu khoa học tại Đại học FPT cũng như tham gia vào các dự án trọng điểm.

Theo chương trình chiêu mộ lớn nhất năm 2021 do FPT công bố, Tập đoàn đang tìm kiếm các giảng viên, nghiên cứu viên, chuyên gia cao cấp trình độ tiến sĩ, tham gia giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học FPT; đồng thời làm việc thực tế trong các dự án của Tập đoàn liên quan đến các lĩnh vực cốt lõi như: Trí tuệ nhân tạo, Điện toán đám mây, Chuyển đổi số...

Đây là một trong những hoạt động chiến lược trọng điểm nhằm thu hút chất xám, tìm kiếm nhân tài mong muốn đồng hành cùng FPT trên nhiều phương diện, đẩy mạnh ứng dụng khoa học - công nghệ trên quy mô lớn.

Để tạo ra một cổng thông tin chia sẻ đầy đủ cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại Tập đoàn cũng như tại Tổ chức Giáo dục FPT, đơn vị đã cho ra mắt trang dành riêng để tuyển dụng tiến sĩ tại đây.

A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2021-10-3063-2798-

Trang Tuyển dụng Tiến sĩ https://career.fpt.edu.vn/phd vừa được FPT ra mắt. Ảnh chụp màn hình

Trang được phát triển theo hướng tích hợp tối đa thông tin, hình ảnh; tối ưu hóa trải nghiệm người dùng nhờ ứng dụng công nghệ thiết kế website hiện đại. Toàn bộ các thông tin ứng viên quan tâm về cơ hội nghề nghiệp, chính sách đãi ngộ, môi trường làm việc được hiển thị ngay trên trang. 

Với chương trình này, Tập đoàn dành nhiều cơ hội làm việc ở các vị trí giảng viên, nghiên cứu viên, chuyên gia cao cấp, ứng viên có trình độ tiến sĩ thuộc các ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Công nghệ phần mềm, Khoa học dữ liệu, An ninh an toàn thông tin, Trí tuệ nhân tạo; Quản trị (Quản trị Kinh doanh, Quản trị truyền thông, Hospitality); Thiết kế hoặc những ngành gần với các ngành ở trên. Đặc biệt, ưu tiên những ứng viên được đào tạo ít nhất một bậc học (đại học/thạc sĩ/tiến sĩ) ở nước ngoài hoặc đã có công bố khoa học.

Khi chính thức trở thành người FPT, giảng viên, nghiên cứu viên sẽ tham gia hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học tại FPT Education và các dự án thực tế phù hợp với nguyện vọng, chuyên môn tại các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn. Trong đó, địa điểm và thời gian làm việc có thể linh hoạt thay đổi theo đặc thù công việc cũng như được hoàn toàn chủ động đề xuất các kiến nghị, giải pháp, dự án... theo những chính sách hấp dẫn khi làm việc tại nhà F.

Ngoài ra, trang tuyển dụng còn cung cấp nhiều thông tin về FPT cũng như những lý do khiến Tập đoàn được đánh giá là một trong những môi trường làm việc đáng được lựa chọn nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua. 

in4fe1-2261-1633339536.jpg

CBNV FPT được khuyến khích làm việc tại, giảng dạy part-time tại các công ty thành viên trong Tập đoàn.

Trước đó, Tập đoàn cũng công bố chính sách khuyến khích CBNV tham gia nghiên cứu, giảng dạy tại FPT Education và khuyến khích cán bộ, giảng viên nhà Giáo dục làm việc tại các công ty thành viên trong FPT.

Với chính sách này, Toàn thể CBNV Tập đoàn được phép tham gia giảng dạy trong giờ làm việc và hưởng 100% chế độ đãi ngộ. Cán bộ, giảng viên Tổ chức Giáo dục FPT cũng được tham gia làm việc tại các CTTV. Các đơn vị nhà F ưu tiên tuyển chọn cán bộ, giảng viên của FPT Eduction tham gia làm việc trong các chương trình, dự án nghiên cứu; công việc ngắn hạn; công việc bán thời gian... của đơn vị mình. (Xem thêm về chính sách tại đây)

Tháng 8/2021, Tập đoàn FPT đã công bố chương trình chiêu mộ tiến sĩ tham gia giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại FPT Education, đồng thời làm việc thực tế trong các dự án lớn của Tập đoàn FPT. 

Ngay từ bây giờ, các ứng viên trình độ tiến sĩ; có chuyên môn cao thuộc các khối ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Đồ họa mong muốn góp sức vào các dự án giảng dạy, nghiên cứu, làm việc thực tế tại FPT có thể truy cập trang tuyển dụng tiến sĩ để tìm kiếm và ứng tuyển các vị trí phù hợp.

Bên cạnh đó, người FPT còn có cơ hội nhận thưởng 5.000 gold trên ứng dụng myFPT nếu giới thiệu thành công ứng viên tham gia vào chương trình.

>> FPT khuyến khích CBNV tham gia giảng dạy, làm việc tại các công ty thành viên

Ngọc Trâm

Ý kiến

()