Chúng ta

FPT Polytechnic Tây Nguyên tổ chức hội thảo giúp sinh viên ‘giải mã’ thành công

Thứ năm, 30/9/2021 | 18:55 GMT+7

'Thái độ hay trình độ' là chủ đề đang gây sốt trong cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic trước thềm talkshow ‘giải mã’ thành công của nhà trường chính thức lên sóng.

Theo đó, hội thảo với chủ đề “Thành công đến từ thái độ hay trình độ” đang nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên. Sự kiện này mang đến cho cộng đồng sinh viên nhà trường góc nhìn mới của các nhà tuyển dụng, giúp bản thân định hướng rõ hơn trong học tập cũng như hành trang tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. 

Đại diện BTC kỳ vọng, talkshow sẽ thu hút sinh viên bởi giàn khách mời đình đám trên nhiều lĩnh vực như: ông Vũ Trí Thức - Giám đốc Văn phòng Misa Buôn Ma Thuột, người có kinh nghiệm hơn 16 năm trên cương vị lãnh đạo và ông Phan Bảo Long - Nhà sáng lập công ty TNHH LMS Academy, một Tiktoker có hàng trăm nghìn lượt follow, được nhiều người biết đến với màn thành công gọi vốn tại chương trình Shark Tank...

Tại đây, khách mời sẽ chia sẻ chính câu chuyện “tìm kiếm” thành công và môi trường thực tế từ doanh nghiệp họ đang điều hành.

A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2021-09-3956-4914-

Hội thảo sẽ lên sóng chính thức vào 9h ngày 3/10 trên nền tảng trực tuyến. Ảnh: ĐVCC

Đồng thời, Giám đốc cơ sở FPT Polytechnic Tây Nguyên Trần Thị Thu Hằng cũng sẽ đưa ra những góc nhìn, định hướng giúp sinh viên hiểu hơn về những gì mình đang học, tự tin cho hành trang sắp tới. 

Chia sẻ về ý nghĩa của buổi talkshow này, chị Phan Nguyễn Tường Vi, đại diện BTC, nhìn nhận: “Doanh nghiệp luôn muốn tuyển dụng những sinh viên có trình độ giỏi và thái độ làm việc tích cực. Tuy nhiên, không nhiều bạn có thể đáp ứng được yêu cầu này, bởi các bạn không hiểu rõ được thế nào là thái độ tốt và phù hợp với môi trường công sở. Vì vậy thông qua chương trình, nhà trường mong muốn các bạn sẽ hiểu rõ mức độ quan trọng của hai phạm trù thái độ và trình độ, để có thể tự điều chỉnh, thay đổi bản thân và có một công việc tốt trong tương lai”.

Chương trình sẽ lên sóng vào 9h ngày 3/10 thông qua nền tảng trực tuyến Zoom và được livestream chính thức trên fanpage Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên. Sinh viên quan tâm có thể đặt câu hỏi gửi đến diễn giả giải đáp trong buổi hội thảo tại đây.  

>> F0 trở thành thủ khoa đầu ra Cao đẳng FPT Polytechnic

FPT Polytechnic Tây Nguyên

Ý kiến

()