Chúng ta

FPT Play độc quyền trực tiếp liveshow ‘Cảm ơn’ của Tuấn Hưng

Thứ ba, 23/10/2018 | 17:46 GMT+7

Ứng dụng FPT Play của FPT Telecom sẽ phát sóng trực tiếp liveshow mang tên “Cảm ơn” nhân kỷ niệm sự nghiệp 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng thay thế cho đêm “Ngựa hoang”.

Theo đó, chương trình mang tên “Cảm ơn” sẽ diễn ra vào ngày 26/10. Liveshow được tổ chức tại  quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (phố đi bộ Hà Nội) tối 26/10. Toàn bộ đêm nhạc được FPT Play và FPT Play Box độc quyền phát sóng chương trình vào lúc 20h trên nền tảng online.

Chia sẻ với báo giới trong sự kiện gặp gỡ ngày 23/10, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, đây là một “trận đánh lớn” của anh cùng ê-kíp khi thời gian tổ chức quá ngắn ngủi, nhất là sau khi anh vướng phải một số rắc rối đáng tiếc.

Theo nam ca sĩ, hiện tại tình hình sức khỏe của anh ổn định nên đêm nhạc “Cảm ơn” sẽ là nơi anh được thỏa sức vùng vẫy, sáng tạo để tri ân người hâm mộ - những người đã quan tâm và dõi theo con đường của anh trong 20 năm qua. Với sự đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng cùng dàn loa D&B theo chuẩn quốc tế, 300 mét vuông màn hình LED… nam ca sĩ hy vọng mang lại đêm nhạc ý nghĩa và suôn sẻ.

Bên cạnh đó, chương trình sử dụng các bản phối mạnh mẽ, sôi động để phù hợp với không gian âm nhạc ngoài trời. Nhờ có ban nhạc riêng, Tuấn Hưng không mất nhiều thời gian khớp nhạc. Các khách mời Tú Dưa, Hạnh Sino, nhóm Oplus... vẫn tham gia chương trình. Lệ Quyên vướng lịch biểu diễn nên không thể góp mặt.

tuan-hung-1-3144-1539925441-4158-1540286

Ca sĩ Tuấn Hưng  tổ chức liveshow thay thế "Ngựa hoang" mang tên "Cảm ơn". 

Qua đây, anh cũng thông tin, những khán giả giữ vé liveshow “Ngựa hoang” sẽ được sắp xếp ghế ngồi xem đêm nhạc “Cảm ơn”. Với những người không thể tới đêm nhạc mới, ca sĩ cung cấp số điện thoại đường dây nóng để hoàn tiền. Ngoài hơn 1.000 khán giả đã mua vé xem liveshow Ngựa hoang, chương trình dự kiến thu hút thêm vài nghìn người xem. "Tôi muốn phục vụ nhiều khán giả hơn. Thỉnh thoảng, khi tôi mang loa ra hát ở ban công nhà, người qua đường kéo đến xem rất đông. Vì thế, tôi muốn dành tặng đêm diễn cho cả những người không có điều kiện mua vé nghe tôi hát”, Tuấn Hưng nói.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an ninh cho đêm nhạc, Giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú cho biết: "Hơn 1.000 khán giả có vé đêm nhạc Ngựa hoang sử dụng lối đi riêng. Chúng tôi dùng 300 mét hàng rào chuyên dụng, có khả năng chịu lực cao để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ. Hơn 100 vệ sĩ tư nhân được thuê để giữ gìn trật tự. Ngoài ra, êkíp đã bàn bạc với chính quyền, các cơ quan chức năng địa phương để có phương án giải quyết tình huống phát sinh”.

Chia sẻ về những sự cố gặp liên tiếp trong 2 tuần qua, Tuấn Hưng cho biết, anh cảm thấy trưởng thành và mạnh mẽ hơn trước những biến cố đó. Tuy nhiên, với anh, đây là cơ hội để thách thức và khám phá năng lực bản thân.

Riêng vấn đề giải quyết bất đồng quan điểm với Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa – Tiến Dũng, Tuấn Hưng chia sẻ: "Anh Dũng không thể đủ tiềm lực bù lại tất cả chi phí. Chúng tôi cố gắng cân đối tài chính, cùng nhau san sẻ, giải quyết sự việc trong hòa bình”.

Trước đó, Tuấn Hưng có kế hoạch tổ chức đêm diễn kỷ niệm 20 năm ca hát tối 5/10 tại Cung thể thao Quần Ngựa để tạo dấu mốc đẹp trong sự nghiệp. Nhưng show bị hủy do địa điểm tổ chức chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy, theo thông báo của Ủy ban Nhân dân quận Ba Đình. Ca sĩ đã chi hai tỷ thuê âm thanh, ánh sáng, lên lịch mời các ca sĩ từ vài tháng trước. Tiền vé bán ra khoảng 2 tỷ. Tâm trạng bất ổn, cộng với đau dạ dày và kiệt sức, Tuấn Hưng đã phải nhập viện.

Hà Trần

Ý kiến

()