Chúng ta

FPT Leader Talk ‘lên sóng’ tại Đại học Ngoại thương

Thứ tư, 1/11/2023 | 11:16 GMT+7

Tiếp nối thành công từ những mùa trước, chuỗi FPT Leader Talk - Journey to Your Future đã chính thức trở lại. Năm nay điểm trường tiếp theo mà chương trình dừng chân là Trường Đại học Ngoại Thương (FTU) vào lúc 15h ngày 2/11.

FPT Leader Talk từng thu hút sự chú ý và đạt được khá nhiều thành công khi tổ chức tại các trường đại học như Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Bách khoa. Trở lại vào năm 2023, FPT kết hợp cùng Trường Đại học Ngoại thương, hứa hẹn tạo ra một sân chơi giao lưu đầy thú vị dành cho các sinh viên. Sự kiện sẽ diễn ra vào 15h ngày 2/11 tại Hội trường nhà D, Trường Đại học Ngoại thương.

Điều được các sinh viên mong chờ nhất chính là dàn khách mời “cực khủng” trong lần trở lại này của FPT Leader Talk: anh Nguyễn Thế Phương - Phó tổng giám đốc FPT, Giám đốc Tài chính FPT; chị Phạm Thu Hương - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương; anh Trần Đăng Hòa - Chủ tịch FPT IS; anh Phạm Mạnh Hưng - Giám đốc phụ trách đối tác Synnex FPT và chị Phạm Ngọc Anh - Chánh Văn phòng Tập đoàn FPT.

-4270-1698810443.png

Đến tham gia chương trình, sinh viên không chỉ được lắng nghe những chia sẻ, mà còn được giao lưu, trò chuyện cùng dàn diễn giả - là cựu sinh viên FTU, đang làm việc tại FPT - để giải đáp những câu hỏi, thắc mắc trên hành trình sự nghiệp của mình.

Bằng những kinh nghiệm dày dặn nhiều năm, diễn giả sẽ giúp các sinh viên FTU có thêm nhiều định hướng, góc nhìn mới mẻ để chuẩn bị một hành trang mở cửa con đường tương lai. Bên cạnh đó, các khách mời sẽ cùng chia sẻ về xu hướng nguồn nhân lực trong ngành CNTT hiện nay, hành trang mà sinh viên ngành CNTT cần chuẩn bị cùng những câu chuyện thực tiễn tại FPT - Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Với sự kết hợp đặc biệt của FTU x FPT Leader Talk - Journey To Your Future năm nay, BTC đã chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các sinh viên FTU tham dự chương trình. Khi check-in tại sự kiện, sinh viên sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà của FPT như: balo đa di năng FPT, sổ, bút, bình nước, cốc sứ, bàn phím, chuột không dây… Đặc biệt, chương trình sẽ nhiều giải thưởng tiền mặt cực kỳ hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 10 triệu đồng.

FPT Leader Talk là chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc được tổ chức từ năm 2013, nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời giúp các em tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT.

Hà Hà

Ý kiến

()