Chúng ta

FPT IS tăng năng suất hơn với 'selfie' điểm danh

Thứ hai, 7/9/2020 | 08:57 GMT+7

Từ tháng 9, ứng dụng FIS Insight sẽ được nâng cấp thêm chức năng 'selfie' khi check in - check out dành cho CBNV làm việc từ xa. 

Tính năng mới này sẽ giúp tối ưu hóa quản trị dành cho FPT IS, từ đó tăng năng suất khi làm việc theo đúng tiêu chí chiến lược giai đoạn 2019-2021 của FPT IS là tăng năng suất làm việc lên 20%.

Cụ thể, tính năng selfie sẽ áp dụng cho 2 hình thức: onsite và làm việc từ nhà, riêng onsite sẽ có thêm định vị được cài đặt mặc định trong ứng dụng. Sau khi CBNV điểm danh làm việc từ nhà hoặc onsite sẽ hiển thị thông báo selfie khuôn mặt và góc làm việc là được ghi nhận thành công ngày làm việc.

Đối với cán bộ quản lý trực tiếp sẽ phê duyệt cho nhân viên của mình, đồng thời có thể cập nhật lại thời gian check-in, check-out cho phù hợp.

photovisi-download-1-3814-1599383664.jpg

Từ tháng 9, ứng dụng FIS Insight sẽ được nâng cấp thêm chức năng 'selfie' khi check in - check out dành cho CBNV làm việc từ xa. 

Để sử dụng, người nhà Hệ thống tải ứng dụng “FIS Insight” từ Google Play hoặc CH Play/ Play Store đối với hệ điều hành Android và App Store đối với hệ điều hành iOS. Sau khi tải hoàn tất, CBNV đăng nhập tài khoản FPT (không có đuôi @fpt.com.vn) và mật khẩu email. CBNV chọn đăng ký thiết bị để check in, mỗi thiết bị điện thoại sẽ chỉ đăng ký với 1 tài khoản email, nếu đổi thiết bị khác cần tạo yêu cầu để bộ phận Nhân sự duyệt.

Từ 1/8, CBNV FPT IS được yêu cầu làm việc tại nhà và khai báo y tế hàng ngày kể. Chỉ các trường hợp đặc biệt như trực hệ thống quan trọng, trực cơ quan và các nhiệm vụ cấp bách khác theo yêu cầu của Ban điều hành mới đến trụ sở/văn phòng/khách hàng làm việc. Các trường hợp bắt buộc phải đến văn phòng làm việc cần đảm bảo giãn cách 2m. 

Nhân sự làm việc với khách hàng cần đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch như đeo khẩu trang, sát khuẩn thường xuyên, giãn cách phù hợp trong quá trình làm việc. Các trường hợp đặc biệt không thể làm việc từ xa sẽ được lãnh đạo đơn vị gửi đến bộ phận Nhân sự. 

Ban Tổng Giám đốc cũng yêu cầu đảm bảo việc làm việc từ xa không làm ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng công việc và phải báo cáo tình hình làm việc từ xa hàng ngày tại đơn vị để có những hành động nhanh chóng.

>> Nhà Hệ thống vinh danh 8 cán bộ kinh doanh Made by FPT IS xuất sắc

Thủy Minh

Ý kiến

()