Chúng ta

FPT IS bổ nhiệm giám đốc 8x

Thứ sáu, 24/2/2017 | 15:11 GMT+7

Ngày 16/2, TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn đã ký quyết định bổ nhiệm anh Đào Trọng Nguyện làm Giám đốc phân ngành Chính phủ Điện tử và Quản lý Nhân sự (thuộc khối ngành Chính phủ điện tử và Y tế FPT IS). Theo đó, anh Nguyện sẽ giữ chức vụ này trong 3 năm, từ 16/2/2017 đến 15/2/2020.

Tân GĐ phân ngành Chính phủ Điện tử và Quản lý Nhân sự sinh năm 1985 và gia nhập FPT năm 2006. Trước khi được đảm nhận trọng trách mới, anh Đào Trọng Nguyện là PGĐ Kinh doanh của Phân ngành Chính phủ Điện tử và Quản lý Nhân sự. Đặc biệt, anh là cán bộ quản lý trẻ nhất của FPT IS khi giữ chức Trưởng phòng Kinh doanh số 3 của FPT IS Soft (tiền thân của Khối ngành Chính phủ Điện tử và Y tế FPT IS hiện nay) khi mới chỉ 28 tuổi.

Anh Đào Trọng Nguyện - Tân GĐ

Anh Đào Trọng Nguyện - Tân GĐ phân ngành Chính phủ Điện tử và Quản lý Nhân sự.

Trong suốt quá trình làm việc tại FPT IS, anh là người mang lại nhiều hợp đồng kỷ lục về triển khai phần mềm do FPT IS tự xây dựng trong mảng doanh nghiệp như: Hệ thống Quản lý khách sạn FPT.iHotel, Phần mềm Quản lý Nhân sự FPT.iHRP... Song song với những thành công trong công việc, anh cũng giành được nhiều giải thưởng cấp đơn vị lẫn cấp tập đoàn như: Cá nhân tiên tiến FPT IS 2013, Top 100 FPT năm 2014, Sao Bạc FPT IS Soft, Sao Vàng FPT IS GMC, Cán bộ kinh doanh xuất sắc...

"Thật sự tôi rất bất ngờ và hoàn toàn chưa nghĩ đến chuyện bản thân được bổ nhiệm trọng trách mới. Nhưng thiết nghĩ tổ chức tin tưởng giao nhiệm vụ thì tôi sẵn sàng đón nhận và "chiến" thôi", tân GĐ phân ngành Chính phủ Điện tử và Quản lý Nhân sự FPT IS chia sẻ và cho biết thêm, "công việc của năm nay chắc chắn là áp lực hơn rất nhiều vì doanh số cao gấp đôi và bản thân cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong mảng Chính phủ. Do đó, mục tiêu đặt ra là phải hoàn thành doanh số và các chỉ tiêu kế hoạch của năm 2017".

Trước đó, TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn cũng đã ký quyết định bổ nhiệm anh Trần Tiến Dũng đảm nhận vị trí Giám đốc Trung tâm Giải pháp Y tế Điện tử (eHealth). Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/12/2015. Tân Giám đốc trung tâm eHealth sinh năm 1982, tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin - ĐH Khoa học Tự nhiên. Năm 2005, anh gia nhập FPT và là một trong những người có nhiều đóng góp quan trọng cho hệ thống phần mềm quản lý tổng thể bệnh viện FPT.eHospital.

>> Ngành tài chính Myanmar - cơ hội rộng mở cho FPT và các nhà cung cấp ngoại

Hà Dương

Ý kiến

()