Chúng ta

FPT Education lần đầu đào tạo kỹ năng ứng phó bệnh lý văn phòng

Thứ ba, 16/6/2020 | 09:17 GMT+7

Nhằm giúp CBNV nắm rõ thông tin về các bệnh lý văn phòng thường gặp và cách xử trí, FPT Education tổ chức khoá học “Kỹ năng ứng phó với bệnh lý văn phòng”.

Khoá học diễn ra từ 14h ngày 18/6 tại Hòa Lạc dành cho CBNV ĐH FPT, văn phòng FPT Education, THPT FPT tại Hoà Lạc. Khoá học xuất phát từ nhu cầu của CBNV trong môi trường văn phòng với nhiều nguy cơ mắc các bệnh lý, bao gồm: stress; đau xương cổ tay; các bệnh về mắt; béo phì; đường tiêu hoá…

Nội dung khoá học tập trung 4 vấn đề chính: Nhận biết và xử lý tăng, hạ huyết áp, truỵ tim, đột quỵ; Đau cột sống thắt lưng và các bài tập phòng ngừa; Bong gân, hen phế quản và cách sơ cứu; Hội chứng ống cổ tay, đau vai gáy và một số bài tập.

640-FE-khoa-ho-c-2820-1592222321.png

Khoá học dành cho CBNV nhà Giáo dục tại Hoà Lạc. 

Khóa học có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sơ cấp cứu của Tổ chức Giáo dục Sức khoẻ Wellbeing. Các y bác sỹ là người có nhiều năm kinh nghiệm cùng phương pháp, bài giảng khoa học, thiết thực, bỏ ích. Ban tổ chức  kỳ vọng CBNV sẽ có thêm nhiều kiến thúc thú vị, ý nghĩa trong các vấn đề gặp phải. CBNV FPT Education đang công tác tại Hoà Lạc có thể đăng ký theo link. Thời gian đăng ký sẽ kết thúc trước 17h ngày 16/6.

Đây là năm thứ 3, FPT Education triển khai các khoá học thực tiễn cho CBNV. Năm 2018, khóa học mang tên “Sơ cấp cứu an toàn” thu hút hơn 30 học viên tham dự. Năm 2019, khoá học đi vào nội dung cụ thể hơn “Ứng phó khi người thân bị đột quỵ và xử lý khi con ốm”. Tại đây, khoá học cũng thu hút gần 40 học viên.

Tổ chức Giáo dục FPT hiện hoạt động với quy mô hơn 36.000 học sinh - sinh viên ở các bậc đào tạo từ tiểu học lên tới sau đại học, bao quát đa dạng các ngành nghề từ CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật số. Các cơ sở của FPT Education có mặt ở 5 tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Tây Nguyên và Cần Thơ. Phân hiệu ĐH FPT cũng đã bắt đầu được khởi công tại Bình Định vào cuối năm 2019. Tổ chức Giáo dục FPT là đơn vị giáo dục có quy mô và ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

Hà Trần

Ý kiến

()