Chúng ta

FPT Education khởi động hội thảo chuyên ngành kinh tế mùa 3

Thứ năm, 11/8/2022 | 09:00 GMT+7

Hội thảo chuyên ngành Kinh tế (FCBEM) mùa 3 do FPT Education đăng cai tổ chức đã bắt đầu nhận đăng ký tham luận từ nay đến hết 15/9. 

Hội thảo khoa học khối ngành Kinh tế của Tổ chức Giáo dục FPT năm 2022 (FPT Education Conference on Business, Economics and Management) là sự kiện học thuật, nghiên cứu khoa học về các lĩnh vực chuyên ngành Kinh tế dành cho đối tượng cán bộ, giảng viên, sinh viên và học viên thuộc khối ngành Kinh tế hiện đang nghiên cứu, giảng dạy và học tập tại các cơ sở đào tạo thuộc Tổ chức Giáo dục FPT nói riêng và ngoài FPT nói chung.

Sau 2 năm triển khai, FCBEM đã dần định vị là một hội thảo nghiên cứu khoa học thường niên, tạo điều kiện để các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học, học viên trong nước và quốc tế chia sẻ, thảo luận và công bố những công trình nghiên cứu khoa học.

Poster-3266-1660123545.jpg

Hội thảo khoa học về Kinh tế do FPT Education tổ chức chính thức khởi động mùa 3.

Năm nay, tham luận hội thảo bao gồm các chủ đề như Kinh doanh quốc tế, Digital marketing, Quản trị truyền thông đa phương tiện, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Tài chính doanh nghiệp và chủ đề liên quan khác trong khối ngành kinh tế.

FCBEM 2022 được tổ chức theo mô hình của hội thảo nghiên cứu khoa học quốc tế với các phiên báo cáo của các keynote và phiên trình bày tham luận song song của báo cáo viên. Hội thảo có sự góp mặt của các keynote là các chuyên gia, nhà nghiên cứu kinh tế Việt Nam và nước ngoài cùng đông đảo báo cáo viên là cán bộ, giảng viên, sinh viên FPT và các nhà nghiên cứu bên ngoài tổ chức.

Ngoài ra, FCEM 2022 còn mở ra cơ hội cho báo cáo viên và người tham dự được gặp gỡ, giao lưu học hỏi và mở rộng mối quan hệ với những đồng nghiệp, chuyên gia, nhà nghiên cứu cùng chủ đề và lĩnh vực nghiên cứu đang được quan tâm.

Hội thảo FCBEM 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại Trường Đại học FPT TP Hồ Chí Minh. Người F quan tâm có thể đăng ký tham gia và gửi Tóm tắt tham luận theo form đăng ký của Ban tổ chức công bố trên website của Tổ chức giáo dục FPT (fpt.edu.vn). Nộp Toàn văn tham luận qua email của hội thảo: fcbem@fe.edu.vn.

Huệ Anh

Ý kiến

()