Chúng ta

FPT Education Global vinh danh sinh viên quốc tế xuất sắc

Chủ nhật, 9/1/2022 | 15:53 GMT+7

FPT Education Global vừa tổ chức lễ tổng kết năm ‘Remember the Times’ với sự góp mặt của sinh viên quốc tế đến từ Nhật Bản, Ấn Độ, Bangladesh, Indonesia, Nigeria và Việt Nam.

Buổi gala trực tuyến đã tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong suốt năm 2021 tại các trường đại học của FPT Education Global. Cụ thể, giải “Sinh viên nổi bật của năm” thuộc về 7 sinh viên chương trình dài hạn. Trong đó, giải “Sinh viên xuất sắc nhất” thuộc về Nay Lin Thinzar (Đại học FPT Đà Nẵng); giải thưởng tương tự dành cho sinh viên chương trình ngắn hạn được trao cho bạn Shimaya Kohei (Viện Công nghệ Shibaura - Nhật Bản).

“Mình rất vui và vinh dự khi được trao giải thưởng này.  Mình muốn gửi lời cảm ơn đến FPT Education Global vì tất cả những nỗ lực hỗ trợ sinh viên và điều đó đã giúp chúng mình rất nhiều để vượt qua một năm khó khăn này”, Thinzar chia sẻ.

Ngoài ra, Shimaya Kohei cũng bày tỏ sự biết ơn đến nhà trường đã tổ chức các chương trình online, hỗ trợ sinh viên nâng cao khả năng tiếng Anh và sự tự tin khi sử dụng ngôn ngữ này. Shimaya chia sẻ rằng, Việt Nam sẽ là điểm đến để du lịch ngay khi tình hình dịch bệnh trở nên tốt hơn.

Student-Year-end-Gala-2021-2-5720-164155

Sinh viên quốc tế FPT tham gia lễ tổng kết.

Phát biểu tại sự kiện, chị Hiền Nguyễn - Giám đốc FPT Education Global - bày tỏ: “Năm 2021 là một năm vô cùng vất vả đối với tất cả mọi người. Chúng ta đã phải đương đầu với nhiều khó khăn mà đôi khi trước đây chưa từng đối mặt. Trên tất cả là sự biết ơn vì chúng ta vẫn ở đây ngày hôm nay, cùng gặp gỡ để nhìn lại một năm qua, cùng với tất cả bạn bè của mình và các sinh viên từ khắp mọi nơi”.

Tại buổi lễ, BTC còn trao giải cho các thí sinh tham gia cuộc thi do FPT Education Global. Chương trình cũng tạo sức hút bởi các màn trình diễn kết hợp của sinh viên Việt Nam và quốc tế như tiết mục nhảy Ghen Covy tại Campus Đà Nẵng; bài hát ‘We are the world’... Kết thúc sự kiện, mọi người cùng nâng ly chúc mừng năm mới và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nhau bằng ngôn ngữ mẹ đẻ - như là một trải nghiệm văn hóa thú vị.

“Remember the Times” là chương trình trực tuyến cuối năm do FPT Education Global tổ chức dành cho sinh viên quốc tế đang theo học tại Đại học FPT, Đại học Công nghệ Swinburne (Việt Nam), Đại học Greenwich (Việt Nam) và dành cho những bạn tham gia các chương trình khóa học ngắn hạn. Buổi lễ là dịp để toàn thể cán bộ và các bạn sinh viên nhìn lại những thành tích đã đạt được và những kỷ niệm trong năm qua.

Năm 2021 là một cột mốc đáng nhớ đối với nhiều quốc gia, đặc biệt là Việt Nam do chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của đại dịch. Tuy nhiên, bất chấp nhiều trở ngại, FPT Education Global vẫn tiếp tục hoàn thành sứ mệnh trồng người: cung cấp nền giáo dục chất lượng cao cho học sinh quốc tế bằng cách tận dụng sức mạnh CNTT từ công ty mẹ FPT, tạo ra các chương trình trực tuyến có giá trị cho sinh viên.

Lương Trà My

Ý kiến

()