Chúng ta

FPT Education đồng tổ chức hội thảo quốc tế về công nghệ thông tin tại Đà Nẵng

Chủ nhật, 7/8/2022 | 14:31 GMT+7

ICIIT 2023 - hội thảo quốc tế do FPT Education đồng tổ chức, sẽ quy tụ các giáo sư, nhà nghiên cứu, học giả và những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin trên toàn thế giới đến tham dự.

ICIIT 2023 (2023 8th International Conference on Intelligent Information Technology) là hội thảo quốc tế về công nghệ thông tin thông minh do Tổ chức Giáo dục FPT và Hiệp hội Hóa học, Sinh học, Kỹ thuật môi trường Hong Kong (HKCBEES) đồng tổ chức.

Đây là một trong những diễn đàn hàng đầu để các nhà nghiên cứu thảo luận và trình bày những công trình mới nhất của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin thông minh và các chủ đề liên quan; đồng thời gặp gỡ, tương tác, trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu và thúc đẩy hợp tác học thuật giữa các quốc gia, các cá nhân và các tổ chức tham gia hội thảo.

ICIIT 2023 sẽ có sự tham gia của nhiều giáo sư, nhà nghiên cứu, học giả tiên phong trong lĩnh vực CNTT trên toàn thế giới như: Giáo sư Mohamed-Slim Alouini (Đại học King Abdullah, Ả Rập Xê Út), Giáo sư Kiyoshi Hoshino (Đại học Tsukuba, Nhật Bản), Giáo sư Rui Zhang (Đại học Quốc gia Singapore), Giáo sư Edmund Lai (Đại học Auckland, New Zealand), GS. Zhihua Wang(Đại học Tsinghua, Trung Quốc)…

Hiện tại, anh Võ Đình Nam, Chủ nhiệm bộ môn Kỹ thuật phần mềm - Trường ĐH FPT Đà Nẵng, là đại diện chuyên môn của Tổ chức Giáo dục FPT tham gia Hội đồng Technical tại ICIIT 2023 với nhiệm vụ review các báo cáo gửi về.

ICIIT-1-Launching-Anh-1-2122-1659689695.

ICIIT là diễn đàn để các nhà nghiên cứu thảo luận và trình bày những công trình mới nhất của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu... (Ảnh tư liệu)

ICIIT 2023 mong muốn xây dựng một nền tảng trao đổi ý tưởng và hoan nghên đóng góp của các nhà nghiên cứu trong các lĩnh vực như: Multimedia signal processing (Xử lý tín hiệu đa phương tiện, Signal Processing (Xử lý tín hiệu), Communication theory and techniques (Lý thuyết và kỹ thuật truyền thông), Internet Technologies (Công nghệ Internet), Wireless Networks (Kết nối không dây) và Information Security (Bảo mật thông tin)…

Với vai trò đồng hành tổ chức sự kiện, Tổ chức Giáo dục FPT được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều báo cáo khoa học cho ICIIT 2023. Các cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên quan tâm tới ICIIT 2023 và mong muốn tham gia hội thảo với tư cách người trình bày tham luận cần nộp về BTC trước ngày 30/9/2022, nộp bản thảo trước ngày 5/10/2022 và đăng ký tham gia hội thảo trước ngày 10/11/2022. Dự kiến, hội thảo sẽ được tổ chức vào 24-26/2/2023 tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, ICIIT 2023 có mức phí ưu đãi dành cho người Việt Nam đăng ký tham dự và dành tặng riêng cho người F 15 suất tham dự hội thảo miễn phí có điều kiện. Bên cạnh đó, ICIIT 2023 cũng tài trợ 20% phí tham gia hội thảo cho các cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên nhà F nộp báo cáo khoa học tại hội thảo.

Mọi thông tin về hội thảo ICIIT 2023 sẽ được cập nhật tại tại đây.

FPT Education

Ý kiến

()