Chúng ta

FPT DPS vinh danh online các ‘hoa hậu’ nổi bật nhất 2019

Thứ hai, 13/4/2020 | 12:27 GMT+7

FPT DPS, thuộc FPT Software, quyết định vinh danh, trao thưởng cho những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất của đơn vị trong năm 2019 sau nhiều lần chương trình phải tạm hoãn vì ảnh hưởng dịch Covid-19.

Dự kiến FPT DPS sẽ có một chương trình hoành tráng với chủ đề "Night Fighter" tổ chức vào giữa tháng 2 nhằm vinh danh các cá nhân, tập thể đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2019. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, FPT DPS đã quyết định vinh danh, trao thưởng một cách gọn nhẹ, đăng tải nội dung trên các trang thông tin của đơn vị cũng như thông báo trong toàn công ty qua hình thức email. Đại diện DPS cho hay ảnh hưởng của dịch cũng khiến bằng khen và quà lưu niệm cũng đang trong trạng thái chờ, do nhà cung cấp dừng việc sản xuất vì thiếu nguyên vật liệu.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, song trên tiêu chí phù hợp với tình hình dịch bệnh, FPT DPS vẫn linh động công bố, vinh danh những cái tên nổi bật của đơn vị trong năm 2019. Đây như là sự khích lệ, động viên và kêu gọi toàn thể CBNV đơn vị nhìn lại những gì đã làm được trong năm 2019, hướng đến năm 2020 với nhiều thành tích nổi bật hơn nữa.

giap_1586709918.jpg

Anh Bùi Đình Giáp - Giám đốc sản phẩm AkaBot vinh dự nhận giải 'Hoa hậu' FPT DPS 2019.

Trong các hạng mục vinh danh, FPT DPS trao giải “Tam hậu” cho Top 3 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc gồm: anh Bùi Đình Giáp (AKB.BOD - Hoa hậu DPS); anh Nguyễn Thanh Út (DPS.MSG - Á hậu 1) và anh Đặng Hùng Tuấn (DPS.VI.BA - Á Hậu 2).

Đơn vị cũng trao giải Cá nhân xuất sắc cho 5 cá nhân nổi bật gồm: Huỳnh Xuân Thi - Giám đốc chi nhánh DPS Cần Thơ (DPS.SPD); Đỗ Trọng Khoa - Developer (DPS.MSG); Nguyễn Bích Ngọc -Customer Care; Phạm Quang Khang - Developer (DPS.VI.DTS); Bùi Thị Hải Yến - Team Lead (DPS.DS7) và trao 10 danh hiệu Cá nhân tiên tiến, 11 Tập thể tiên tiến trong năm 2019.

Đại diện đơn vị cho biết, việc đánh giá trao giải được Ban Giám đốc bầu chọn dựa trên đề xuất từ các bộ phận. Là một trong 3 gương mặt vinh dự nhận giải thưởng cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc, anh Đặng Hùng Tuấn nhận định giải thưởng đã mang lại sự khích lệ động viên to lớn không chỉ riêng cá nhân anh, mà còn cho tập thể CBNV toàn đơn vị. "Công ty ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tập thể trong năm qua cũng là truyền ngọn lửa để tập thể cùng hướng đến những mục tiêu mới", anh bày tỏ.

tuan.jpg

Anh Đặng Hùng Tuấn (DPS.VI.BA) góp mặt trong top 3 cá nhân đặc biệt xuất sắc nhất. 

Trong bối cảnh khủng hoảng do dịch Covid-19, FPT DPS nỗ lực biến thách thức thành cơ hội khi các ông lớn về thị trường BPO thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề.

Công ty TNHH Dịch vụ xử lý số FPT - FPT DPS - là công ty thành viên mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của FPT Software, từ phát triển phần mềm sang thêm cả lĩnh vực BPO (Business Process Outsourcing). Các lĩnh vực kinh doanh gồm: sản xuất, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ vận hành và bảo trì phần mềm; tư vấn và quản trị hệ thống; dịch vụ CNTT...

>>FPT IS ‘đánh nhanh, thắng gọn’ dự án robot hoá quy trình cho Prudential

Nguyễn Huy

Ý kiến

()