Chúng ta

FPT Complex diễn tập phòng cháy

Thứ ba, 20/9/2016 | 09:06 GMT+7

Ban quản lý tòa nhà FPT Complex sẽ tiến hành diễn tập Phòng cháy chữa cháy (PCCC) lần đầu tiên vào chiều ngày 20/9.

Dự kiến, tất cả CBNV đang làm việc tại FPT Complex sẽ tham gia buổi diễn tập. Các phương tiện tham gia diễn tập gồm xe chữa cháy, xe thang và xe cứu nạn cứu hộ của đội Công an Phòng cháy chữa cháy TP Đà Nẵng. 

12166438-10153760342364374-166-7862-3915

Đợt tập duyệt Phòng cháy chữa cháy lần này được tổ chức lần đầu tiên tại FPT Complex, nên quy mô dự kiến rất lớn. Ban quản lý tòa nhà đang ra thông báo cho toàn FPT Software Đà Nẵng được biết để làm theo quy trình.

Người FPT sẽ đóng giả bị thương, khiêng cáng, dìu người bị thương, y tá, khiêng tài sản ra khỏi công ty cũng như sử dụng lăng vòi tại tầng 3 kéo chạy ra trước ban công để phun xịt chữa cháy. Đồng thời sử dụng bình chữa cháy để dập tắt lửa. Tất cả sẽ được tiến hành như có đám cháy thực sự.

Khóa đào tạo Phòng cháy chữa cháy được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm giúp nâng cao ý thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm về phòng cháy chữa cháy cho toàn thể CBNV đang sống và làm việc tại FPT Software Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Ban quản lý tòa nhà FPT Complex cũng đã phối hợp cùng Công an PCCC TP Đà Nẵng lập phương án và kế hoạch đảm bảo an toàn.

Tòa nhà FPT Complex Đà Nẵng khánh thành giai đoạn 1 sáng 22/4. Công trình được thiết kế với hình một chiếc nhẫn hai lớp, phần lõi mô phỏng hình chiếc trống đồng lớn nhất có đường kính hơn 25 m.

Tòa nhà cao 6 tầng, tổng diện tích 5,9 ha, trong đó quy mô diện tích sàn xây dựng khu văn phòng, nhà ăn và nhà để xe lên đến 30.950 m2. Khi hoàn thành các giai đoạn, vòng tròn được khép kín (dự kiến vào năm 2020), nơi đây sẽ có sức chứa lên đến gần 10.000 người. FPT Complex là một trong hai tòa nhà của Việt Nam được Nhóm Ngân hàng Thế giới (IFC) giới thiệu hệ thống chứng nhận EGDE đến bạn bè quốc tế.

>> Ban quản lý tòa nhà FPT Đà Nẵng trang bị kỹ năng chữa cháy

Việt Nguyễn

Ý kiến

()