Chúng ta

FPT bổ nhiệm Trưởng Ban Đảm bảo chất lượng

Thứ ba, 13/1/2015 | 16:32 GMT+7

Chị Nguyễn Kim Phương chính thức được bổ nhiệm vào vị trí mới trong thời gian 1 năm, từ 1/1 đến 31/12/2015, theo quyết định của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình. 

Ở vị trí mới, ngoài thực hiện các công việc được mô tả tại vị trí Trưởng Ban Đảm bảo chất lượng (FQA), chị Phương cũng đối mặt với thách thức lớn, đó là xây dựng lực lượng QA mạnh cả về lượng và chất, phục vụ trực tiếp mục tiêu tăng trưởng của Tập đoàn trong 2015 và các năm tiếp theo.

photo-JPG-7048-1421138284.jpg

Tân Trưởng Ban FQA Nguyễn Kim Phương.

Tân Trưởng Ban FQA cho biết, công việc mới của chị có thay đổi ít nhiều nhưng về cơ bản là thuận lợi. Trước khi thay thế người tiền nhiệm, chị Phương chủ yếu tập trung vào tổ chức triển khai các chiến lược, kế hoạch của ngành dọc QA. Ở cương vị mới, chị sẽ chịu trách nhiệm về định hướng, xây dựng chiến lược, kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động chất lượng của tập đoàn.  

Trong 2015, FQA sẽ tiếp tục phối hợp với ngành dọc QA triển khai các tiêu chuẩn quốc tế theo chuyên ngành sản xuất kinh doanh của công ty thành viên; Triển khai các dự án nâng cấp, cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ; Chuẩn hóa hoạt động quản lý sản phẩm dịch vụ toàn Tập đoàn; Kiểm soát chất lượng những dịch vụ phục vụ khách hàng đại chúng; Cải tiến cấu trúc hệ thống tài liệu quản trị tập đoàn và xây dựng và phát triển ngành dọc QA vững mạnh.

Việc bổ nhiệm chị Nguyễn Kim Phương diễn ra cùng thời điểm miễn nhiệm anh Nguyễn Hoàng Minh, chuyển sang làm Phó TGĐ FPT IS.

Tham gia FPT từ ngày đầu xây dựng hệ thống chất lượng (năm 1999), chị Phương đã chủ trì và tham gia nhiều dự án liên quan tới cải tiến, nâng cấp Hệ thống Chất lượng thành Hệ thống Quản trị FPT; các dự án xây dựng hệ thống quy trình, hệ thống chất lượng cho các đơn vị thành viên FPT.

Trước khi được bổ nhiệm làm Trưởng Ban FQA, chị từng là Phó Ban FQA; Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng(thuộc FQA). Với những đóng góp của mình, chị được Tập đoàn trao tặng HC hạng 3 Vì sự nghiệp Chất lượng FPT và HC Lao động FPT hạng 2.

Thanh Nga

Ý kiến

()