Chúng ta

'Foxers Siêu đẳng': Những cú đúp ấn tượng

Thứ bảy, 5/9/2020 | 11:00 GMT+7

Sau 2 tháng phát động, chương trình "Foxers Siêu đẳng" đã tạo nên phong trào thi đua quyết liệt trên khắp các mặt trận của nhà "Cáo". Đặc biệt, bảng vàng của tháng 8 ghi nhận nhiều nhân vật đã xuất sắc lọt top lần thứ hai liên tiếp.

Không ngừng nỗ lực và khẳng định bản lĩnh của mình trong việc phát triển thuê bao, anh Đặng Văn Khang, salesman của Trung tâm Kinh doanh HN11, một lần nữa giành được danh hiệu Foxers Siêu đẳng - giải thưởng dành cho top 122 CBNV xuất sắc của FPT Telecom tháng 8. "Ngay sau khi nhận được thông tin này, tôi rất bất ngờ vì không nghĩ mình có đạt danh hiệu lần thứ 2 nhanh như vậy", anh Khang chia sẻ. Chính sách của chương trình không giới hạn số lần nhận Danh hiệu vì vậy việc thi đua xếp hạng theo từng tháng sẽ thúc đẩy mỗi cá nhân như anh Khang tiếp tục duy trì phong độ, cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong công việc.

Khang-Dang-8251-1599798262.jpg

Anh Khang vui mừng nhận thưởng từ anh Đinh Thành Long, GĐ Trung tâm kinh doanh HN11

Cũng đạt cú đúp sau lần đầu tiên lọt top 122 CBNV xuất sắc vào tháng 7, chị Nguyễn Thu Hà, chi nhánh Quảng Ninh, vẫn vẹn nguyên cảm xúc như lần đầu đạt danh hiệu này. Chị Hà cho biết, đối với mình không có giải thưởng hay đích đến nào là cuối cùng cả, chị luôn cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân để ngày càng phát triển hơn. “Trước mắt, mình đặt quyết tâm mỗi tháng đều đạt được Danh hiệu "Foxers Siêu đẳng" để làm động lực phấn đấu”, chị Hà bày tỏ.

T8-07-3860-1599799483.png

Một số gương mặt lọt Top 122 Foxers siêu đẳng tháng 8/2020

Danh sách Foxers Siêu đẳng tháng 8 đã lộ diện, 122 cá nhân được ghi nhận xứng đáng với kết quả mà mình đã đạt được. Không chỉ là làm giỏi, tăng năng suất lao động của tháng 8, nhiều cán bộ kinh doanh đã liên tục chiếm giữ vị trí salesman xuất sắc của đơn vị trong 5 đến 8 năm liền.

Song song Hạng mục Cáo Siêu đẳng, các nhân vật thuộc hạng mục Học tốt và Sáng tạo cũng đạt chất lượng rất cao, đóng góp lớn vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom năm 2020. 

Khởi động từ ngày 1/7 và kéo dài đến cuối năm, “122 Foxers siêu đẳng” là danh hiệu thi đua dành cho 122 CBNV có thành tích xuất sắc nhất của đơn vị trong tháng theo các tiêu chí do các đơn vị đề ra. Con số 122 còn có nhiều ý nghĩa về sự may mắn trong công việc. Hơn nữa thời điểm này, 122 còn thể hiện thông điệp mỗi người làm việc bằng hai, nhân đôi hiệu quả.

Ba hạng mục danh hiệu của "Foxers siêu đẳng" là Cáo học tốt, Cáo siêu đẳng và Cáo sáng tạo sẽ được trao cho các thành viên ưu tú nhất trên toàn quốc ở các lĩnh vực học tập, làm việc và sáng tạo nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần CBNV, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động. Mỗi cá nhân siêu đẳng của tháng sẽ nhận thưởng 1 triệu đồng và quà tặng là áo và huy hiệu của chương trình.

>>> FPT Telecom Vùng 4 xây ‘góc học tập’ từ chuyện kể thực tế

Thế Huynh - Dong Phong

Ý kiến

()