Chúng ta

FCU tài trợ khóa học trên Coursera và Udemy

Thứ hai, 24/5/2021 | 10:17 GMT+7

Không cần lo lắng chi phí, cơ hội học tập với gần 10.000 khóa học đa dạng, tất cả đã có ngay tại FPT - Coursera và FPT - Udemy.

Với sự đa dạng về các lĩnh vực học tập, dễ dàng tương tác, việc học tập trực tuyến thông qua nền tảng các trang MOOCs dần trở nên hiệu quả và tạo cho người học trải nghiệm thú vị. Từ năm 2015 đến nay, cán bộ nhân viên FPT đã quen với việc học tập trên các trang MOOCs theo yêu cầu của Quy định Đào tạo nội bộ FPT.

Được xem là 2 nền tảng học trực tuyến lớn nhất thế giới, Coursera và Udemy cung cấp cho người học nội dung qua video, thi và lấy chứng chỉ khi hoàn thành khóa học. Chính bởi sự tiện lợi này, phần lớn các khóa học trên hai kênh này đều có các khoản phí không hề nhỏ.

zhfush-4023-1621825629.png

Các cán bộ nhân viên nhà F có thể đăng ký tham gia từ 24 đến 26/5, theo đường link để sở hữu cơ hội học tập miễn phí.

Trường Đào tạo Cán bộ FPT - FCU tài trợ toàn bộ chi phí và mang đến tới người F cơ hội học tập miễn phí với FPT - Coursera và FPT - Udemy. Với hơn 3.600 khóa học trên  FPT - Coursera và hơn 5.500 khóa học trên FPT - Udemy, hai nền tảng này đã sẵn sàng để người F lựa chọn học tập với các lĩnh vực đa dạng từ kỹ năng phát triển bản thân đến khoa học công nghệ, sức khỏe và các xu hướng mới nhất…

Ngay từ bây giờ, các cán bộ nhân viên nhà F (đã ký hợp đồng chính thức) có thể nhanh tay đăng ký tham gia theo đường link để sở hữu cơ hội học tập miễn phí với số lượng tài khoản có hạn. Thời gian nhận đăng ký kéo dài từ ngày 24 đến 26/5.

Lưu ý, với chương trình học tập trên FPT - Coursera, người học được lựa chọn đăng ký 1 khóa học bất kỳ và nhận chứng chỉ xác thực do Coursera cấp sau khi hoàn thành khóa học. Với chương trình học tập FPT - Udemy, người học được lựa chọn tất cả các khóa học tại trang này và nhận chứng chỉ xác thực do Udemy cấp sau khi hoàn thành khóa học (với các khóa học có cấp chứng chỉ). Các kết quả học tập này có thể được FCU xem xét ghi nhận hoàn thành nghĩa vụ học tập theo Quy định Đào tạo Nội bộ FPT 2021.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()