Chúng ta

FCT Club: đào tạo lập trình miễn phí cho học viên 13-15 tuổi

Thứ ba, 29/6/2021 | 13:58 GMT+7

Từ ngày 13/6-4/7, CLB Tài năng lập trình FPT Software (FCT Club) nhận hồ sơ tuyển sinh khóa 2. 100% học viên sẽ được đào tạo lập trình miễn phí trong 3 năm.

Với sứ mệnh phát hiện sớm và bồi dưỡng những tài năng trẻ, FCT Club khai giảng khóa 2 vào dịp hè 2021. Tất cả các bạn trẻ đam mê lập trình, có khả năng học hỏi trong độ tuổi 13-15 (đang học lớp 8-10) đều có thể đăng ký tham gia CLB.

Tại đây, học viên sẽ được đào tạo nền tảng lập trình, thực hành thực tế và trau dồi khả năng ngoại ngữ trong thời gian 3 năm thông qua hình thức online. Thời hạn đăng ký là 4/7.

Chương trình đào tạo được xây dựng bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục công nghệ, hệ thống kiến thức phù hợp, tập trung vào việc giúp học viên học và thực hành các nền tảng lập trình, trau dồi khả năng ngoại ngữ trong thời gian 3 năm. Mỗi năm học viên sẽ có 8x4 tuần học online và 2 tuần trại hè tại khu campus của FPT Software.

fct-5429-1624949388.jpg

Các bạn trẻ độ tuổi 13-15 đều có thể đăng ký tham gia FCT Club.

Tham gia câu lạc bộ, mỗi thành viên được tư vấn, hướng dẫn và lên kế hoạch học tập theo sát với khả năng bởi một chuyên gia công nghệ và một người hỗ trợ. Với hình thức học trực tuyến, các thành viên câu lạc bộ vẫn đảm bảo được thời gian theo học chương trình đào tạo văn hóa tại các trường trung học cơ sở.

Theo anh Phan Phương Đạt - Trưởng ban Cố vấn dự án, FCT Club xây dựng đội ngũ mentor giàu kinh nghiệm đồng hành cùng thành viên. Mỗi thành viên được chăm sóc bởi một Personal Trainer (người hướng dẫn cá nhân) và một Hannah - là những nhân viên của FPT Software được trả lương để đồng hành cùng các bạn học viên. "Người hướng dẫn cá nhân có trách nhiệm lập kế hoạch, theo dõi và hướng dẫn trong suốt quá trình để sao cho khi hết kỳ thì đạt mục tiêu đã đề ra. Hannah phụ trách liên lạc hằng tuần để giúp học viên tháo gỡ các vấn đề phi chuyên môn, bảo đảm cả học viên và người hướng dẫn cá nhân dành đủ thời gian cho việc học tập/hướng dẫn", anh Đạt cho biết.

CBNV có nhu cầu đăng ký cho con em mình tham gia có thể truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline: 0377119687.

Ý kiến

()