Chúng ta

eTOP tặng ưu đãi pizza cho người F sinh tháng 6

Thứ ba, 15/6/2021 | 14:24 GMT+7

Toàn bộ CBNV FPT có sinh nhật trong tháng 6 sẽ được mua 1 tặng 1 pizza tại hệ thống The Pizza Company trên toàn quốc. Đây là một trong những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người F của eTOP - nền tảng chăm sóc nhân viên đầu tiên tại Việt Nam.

Như một món quà thay lời chúc mừng sinh nhật, eTOP gửi tặng tất cả người F có sinh nhật trong tháng 6 một mã ưu đãi mua 1 tặng 1 tại toàn bộ hệ thống The Pizza Company trên cả nước. Mỗi CBNV mua 1 pizza cỡ M/L tại chỗ hoặc mang về sẽ được tặng 1 pizza classic đế pan/thin cùng cỡ. Mỗi hóa đơn được áp dụng 1 mã ưu đãi và được mua tối đa 5 bánh, tương đương nhận thêm 5 bánh tặng.

Cách thức rất đơn giản, để lấy voucher trên eTOP, CBNV truy cập ứng dụng myFPT, chuyển sang mục All Apps, chọn eTOP Benefit One và nhận ưu đãi. Người F có thể dùng mã vào bất kỳ lúc nào cho tới khi hết hạn sử dụng (31/12). Chỉ cần đưa mã code nhận từ eTOP cho nhân viên nhà hàng The Pizza Company kiểm tra và là có thể mang bánh về nhà.

Post-CT1-5823-1623728813.jpg

Chương trinh đã chạy thử vào tháng 5 và có gần 250 người đăng ký chỉ trong 3 ngày đăng tải trong group nội bộ eTOP. Ảnh: ĐVCC

Nền tảng chăm sóc lợi ích nhân viên eTOP đã chính thức được đưa vào sử dụng trên phạm vi toàn bộ nhà F từ ngày 2/6. Do FPT Software phát triển, eTOP được xây dựng dựa trên giao diện của một trang mua sắm điện tử kết hợp với danh mục bài viết chia sẻ đa lĩnh vực nhằm cung cấp những sản phẩm và nội dung hỗ trợ tốt cho đời sống tinh thần của CBNV FPT. Sau 2 tuần ra mắt, eTOP đã đạt hơn 4.000 lượt truy cập và gần 200 đơn hàng, chưa kể số lượt tải voucher.

Người dùng có thể dễ dàng tìm được ở đây những dịch vụ và sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày như Ăn uống, Chăm sóc sức khỏe, Du lịch giải trí, Chăm sóc con hay thậm chí là Hẹn hò với những ưu đãi đặc quyền dành cho người nhà F. Nền tảng có nhóm Workplace để CBNV tham gia và nhận các thông tin nhanh chóng, thuận tiện.

Trong tương lai, eTOP sẽ mở rộng phạm vi chăm sóc bằng cách cung cấp những sản phẩm/dịch vụ tới người thân, gia đình của các CBNV FPT, giúp họ cũng được hưởng những đặc quyền giống như người nhà F. Những nhà cung cấp hoạt động trên eTOP đều đã được kiểm nghiệm và sàng lọc cả về chất lượng và mức độ uy tín thương hiệu. CBNV nhà F có thể an tâm khi sử dụng các dịch vụ trên eTOP cho bản thân và gia đình.

>> ‘Tinder nhà F’ đến tay người dùng Android

Hoa Hạ

Ý kiến

()