Chúng ta

Đường lên đỉnh Fansipan

Thứ hai, 29/11/2021 | 14:35 GMT+7

Chuyến leo Fansipan với “dốc đứng, gió lùa, vực thẳm”, nhưng luôn có đồng đội FPT Polytechnic ở bên là trải nghiệm “nhớ đời” của Nguyễn Anh Tân.

Gia nhập FPT Polytechnic từ năm 2019, sau hai năm làm việc. Năm 2021, tôi vinh hạnh được tham gia chương trình Poly Meet cùng đại gia đình FPT Polytechnic trên toàn quốc. Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm một chương trình teambuilding hoành tráng như vậy. Chuẩn bị thể lực suốt 1 tháng trời để chinh phục đỉnh núi cao nhất Đông Dương "Fansipan", đến bây giời khi xem lại video hành trình tôi vẫn còn ngạc nhiên thốt lên "ơ không tin được mình đã làm được chuyện này cơ đấy". Chúng tôi từ những phòng ban, đơn vị khác nhau từ Poly, Phổ thông Cao đẳng, Btec trên mọi miền đất nước cùng hội tụ về, những con người tuy lạ mà quen cùng sát cánh bên nhau trong suốt hành trình 2 ngày 1 đêm, cùng nhau ăn chung ngủ chung dìu dắt nhau vượt qua những chướng ngại khó khăn, những con suối, dốc đứng, gió lùa, vực thẳm. Đến bây giờ nghĩ lại tôi bồi hồi xúc động. 

Để vượt qua chặng đường đó, chúng tôi thầm cảm ơn người lãnh đạo tài ba và cũng là người thầy truyền động lực cho chúng tôi: sếp Vũ Chí Thành, một người khi nhắc đến tôi nghĩ ngay đến hai từ "năng lượng", để có được những cơ hội phát triển bản thân và được tham dự Poly Meet tôi luôn cảm thấy trân trọng và biết ơn đến thầy. 

Nguyễn Anh Tân

Ý kiến

()