Chúng ta

Dùng FPT Care khám khi nghi nhiễm virus Corona

Thứ sáu, 7/2/2020 | 11:26 GMT+7

Người FPT có triệu chứng bệnh gồm sốt, ho, khó thở cần đến kiểm tra tại các cơ sở y tế hợp pháp, đồng thời chuẩn bị đủ giấy tờ để hưởng quyền lợi bảo hiểm dành riêng cho người F. 

Với bảo hiểm FPT Care, CBNV đi khám ra bệnh tại tất cả cơ sở y tế hợp pháp (được cấp giấy phép hoạt động) đều được thanh toán theo hạn mức của cấp độ nhân viên, sau khi hoàn thành giấy tờ bảo hiểm. Theo phạm vi khám chữa bệnh hiện nay, CBNV cấp 1-4 khám trong lãnh thổ Việt Nam, CBNV cấp 5-6 có phạm vi sử dụng bảo hiểm trong châu Á, trừ Hong Kong và Nhật Bản. Đối với CBNV cấp 7 trở lên, FPT Care có phạm vi tại các bệnh viện toàn cầu, trừ Mỹ.

Ngoài bảo hiểm FPT Care, mỗi năm người F được khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Ảnh: Chúng Ta

Ngoài bảo hiểm FPT Care, mỗi năm người F được khám sức khỏe định kỳ. Ảnh: Chúng Ta.

Do đó, nếu nghi nhiễm virus Corona thông qua các triệu chứng bệnh sốt, ho, khó thở, CBNV nên đến ngay cơ sở y tế hợp pháp để kiểm tra. Để được thanh toán, người FPT lưu ý nộp hồ sơ gồm các giấy tờ phiếu khám hay đơn thuốc (có chẩn đoán bệnh điều trị, bác sĩ ký đóng dấu vuông); hóa đơn tài chính (có dấu tròn ký tên, nếu là hóa đơn điện tử lấy hóa đơn chuyển đổi từ hóa đơn điện tử); bảng kê chi tiết viện phí (lấy khi thanh toán); chỉ định và kết quả xét nghiệm, Giấy ra viện (nếu phải điều trị nội trú có đóng dấu tròn) về bộ phận nhân sự của công ty. 

Trong trường hợp CBNV cần điều trị nội trú hoặc cách ly nhiều ngày cần thông báo cho phòng nhân sự FPT hoặc bảo hiểm để được hướng dẫn. Trường hợp bệnh viện có dịch vụ bảo lãnh, CBNV chỉ cần xuất trình thẻ FPT Care. Người F có thắc mắc cần hỗ trợ giải đáp và hướng dẫn, liên hệ theo hai số điện thoại 0915053666 - 0904727955.

Hiện mức khám, xét nghiệm, chẩn đoán, kê thuốc theo toa mỗi lần khám ngoại trú tối thiểu là 750.000 đồng cho một CBNV. Cạnh đó, FPT Care trả chi phí nội trú gồm viện phí, điều trị trong ngày đều được thanh toán tối thiểu 1,9 triệu đồng/ngày. 

Từ năm 2006, FPT Care chính thức được áp dụng cho CBNV. Ngoài các quyền lợi hỗ trợ chi phí viện phí nội ngoại trú, FPT Care hỗ trợ CBNV các chi phí liên quan đến sức khỏe và nhân thọ như phí phẫu thuật, sinh đẻ, khám thai, cấp cứu, dưỡng nhi (CBNV cấp 3 trở lên), bảo hiểm tai nạn... Các mức hỗ trợ được quy định rõ và thông báo đến CBNV. 

Huyền Trang

Ý kiến

()