Chúng ta

Đối tác chạy 6 km cùng FPT Telecom Đăk Lăk tại 'Hành trình kết nối'

Thứ sáu, 24/8/2018 | 09:28 GMT+7

Chú Thái Duy Quý, thành viên công ty đối tác cung cấp cáp quang của FPT Telecom Đăk Lăk, đánh giá giải chạy "Hành trình kết nối" thể hiện sức mạnh của FPT - một thương hiệu lớn trên thị trường. 

Dưới cái nắng gay gắt của Khánh Hòa, chú Thái Duy Quý là một vị khách đặc biệt trên đường chạy "Hành trình kết nối". Không số áo nhưng lại là người chạy tổng quãng đường dài nhất trong số các vận động viên của chặng 19 Hành trình kết nối. Tại đây, chú đã chạy song song cùng 5 vận động viên, với tổng chiều dài khoảng 6 km. 

"Mệt lắm, nhưng rồi cũng hết mệt, còn cơ hội tham gia vào giải chạy như thế này không biết bao giờ mới trở lại, tôi muốn trải nghiệm và thấy mọi người rất vui vẻ nên tham gia", chú Quý nói về lý do tham gia đường chạy. 

MG-3914-3475-1535046185.jpg

Chú Thái Duy Quý chạy với vận tốc tương đối cao. 

Chú Thái Duy Quý tình cờ biết đến giải vào một lần ngồi uống cà phê với các CBNV FPT Telecom. Ấn tượng với ý tưởng "có 1 không 2" này, chú ngay lập tức ngỏ ý với chi nhánh để được chạy cổ vũ cho các vận động viên chính thức. 

"Giải chạy tạo nguồn động lực rèn luyện sức khỏe cho CBNV, hoạt động thể thao kết nối giữa anh em với nhau. từ đây, có thể thấy được sức mạnh của 1 đơn vị có thương hiệu trên thị trường", chú Quý đánh giá và nói tiếp, "Hy vọng giải sẽ duy trì thường xuyên, người dân thấy người FPT chạy sẽ truyền cảm hứng cho họ chăm tập thể thao".

MG-3919-7969-1535046185.jpg

Chú Thái Duy Quý cho biết là người hay tập thể thao nên chú cảm thấy chạy cổ vũ không phải là vẫn đề.

Sự xuất hiện của chú Thái Duy Quý như một liều thuốc tinh thần cho "Cáo" Đăk Lăk, bởi việc thu hút cả người từ công ty đối tác tham gia chứng tỏ "Hành trình kết nối" có sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng. Anh Hoàng Minh Trực, PGĐ chi nhánh Đăk Lăk, rất phấn khởi và hào hứng bởi sự xuất hiện của vị khách đặc biệt. "Không chỉ người nhà mà cả đối tác cũng tham gia, tôi vô cùng bất ngờ, hy vọng hành trình sẽ ngày càng được nhiều người biết đến để hình ảnh FPT mang dấu ấn đặc biệt", anh Trực kỳ vọng. 

Trước đó, tại chặng 13 ở Đà Nẵng, anh Võ Quốc Tuân, chàng trai sáng lập Danang Triathlon từng là Trưởng Văn phòng FPT Telecom Hội An, trở về chạy tiếp sức cùng những người đồng nghiệp năm xưa quãng đường dài 6,5 km.

"Hành trình kết nối là sự kiện chạy tiếp sức của 3.000 CBNV FPT Telecom. Tuy nhiên, đồng nghiệp cũ hay người bên ngoài hoàn toàn có thể đồng hành VĐV. Người chạy tự do không đeo số áo và cần chia sẻ với BTC về dự định lộ trình sẽ tham gia để công tác bảo đảm an toán được vận hành một cách tốt nhất có thể", Trưởng BTC - chị Phùng Thu Trang khẳng định.

Chặng 19 ‘Hành trình kết nối’ với sự tham gia của 45 nhân sự FPT Telecom Khánh Hòa và 50 nhân sự chi nhánh Đăk Lăk có thách thức là đèo Cả - ranh giới của Phú Yên và Khánh Hòa.  

6h sáng ngày 23/8, chặng 19 "Hành trình kết nối" xuất phát tại TP Tuy Hòa, Phú Yên để mang lá cờ FPT tiến về thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa. Từ điểm xuất phát, đoàn theo quốc lộ 29 đến Mũi Điện – đèo Cả, lần lượt đi qua các thị trấn Đại Lãnh, Vạn Giã và chốt chặng tại thị xã Ninh Hòa.

"Hành trình kết nối" đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 1771 vận động viên được chạm tay vào lá cờ FPT. 

>> Hai sếp nhà Cáo tính 'cân' nguyên đèo Cả

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những người FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa to lớn của hình ảnh FPT  đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Xuân Phương

Ý kiến

()