Chúng ta

Đoàn FPT 13 Under 35 đếm giờ 'xuất ngoại' 5 ngày 4 đêm

Thứ ba, 10/10/2023 | 14:47 GMT+7

Săn Milky Way (dải ngân hà), đón bình minh tại Bromo, trekking đỉnh núi lửa… là những hoạt động mà đoàn FPT 13 Under 35 háo hức chinh phục trong 5 ngày 4 đêm tại Indonesia.

Trước thềm chuyến đi Indonesia, FPT 13 Under 35 và đồng đội - cán bộ quản lý trực tiếp của họ - chung tâm trạng háo hức, đón chờ điều mới mẻ, kỳ vọng sẽ có thêm nhiều ký ức đẹp cùng nhau.

Cơ hội “reset” bản thân

Lần đầu tiên, FPT 13 Under 35 xuất ngoại trong chuyến đi tập thể. Đây cũng là lần đầu, FPT 13 Under 35 ghi nhận đến 18 cá nhân xuất sắc. Ngày 11/10, đoàn sẽ chính thức khởi động hành trình 5 ngày 4 đêm tại Indonesia.

Khi nhận thông tin về phần thưởng dành cho FPT 13 Under 35 - chuyến phiêu lưu đến xứ sở vạn đảo Indonesia, Nguyễn Trường Giang (FPT Education) "hẫng đi một nhịp" vì anh vừa kết thúc chuyến đi tại Bali. Tuy nhiên, nhìn lịch trình mà BTC cung cấp, với những trải nghiệm thú vị và đa dạng khiến anh tò mò và thích thú.

“Quan trọng hơn là được đồng hành cùng anh chị lãnh đạo FPT, quản lý cũng như đồng đội FPT 13 Under 35 từ các đơn vị, chuyến đi chắc chắn sẽ trọn vẹn hơn”, Trường Giang chia sẻ.

-2143-1696921738.jpg

Anh Bùi Duy Khánh xem chuyến đi là cơ hội để "reset" bản thân sau ngày tháng tất bật với công việc.

Cho rằng chuyến đi như một cuộc thử thách, kiểm tra nhỏ với người trẻ FPT, anh Bùi Duy Khánh (FPT IS) và đồng đội xem đây là cơ hội để “reset” bản thân sau ngày tháng tất bật với công việc.

Đa phần các thành viên đều là những cá nhân thích khám phá và di chuyển, vì vậy đồ đạc, vật dụng hay kiến thức cho các chuyến đi xa, trekking đều được trang bị sẵn sàng. “Mình mong rằng thời tiết tại các điểm mà đoàn ghé đến sẽ chiều lòng người để anh em có những hình ảnh và trải nghiệm trọn vẹn nhất”, anh Duy Khánh chia sẻ.

Đồng hành chàng trai Bùi Duy Khánh - anh Trần Mạnh Dinh (FPT IS) đánh giá, chuyến đi là phần thưởng thú vị dành cho những cá nhân xuất sắc với hành trình khám phá và trải nghiệm đặc biệt.

“Theo danh sách gửi đến chúng tôi, BTC đã chuẩn bị chu đáo vật dụng cần thiết, đồ đạc cho suốt chuyến đi. Bên cạnh đó, một số vật dụng khác được khuyến nghị mang theo. Về thể lực, mình vẫn tập thể dục hàng ngày nên tự tin sẽ theo được lịch trình đã lên sẵn, mong rằng cả đoàn sẽ có những trải nghiệm thú vị và bất ngờ suốt 5 ngày 4 đêm”, anh Mạnh Dinh chia sẻ.

-3245-1696921738.jpg

Anh Trần Mạnh Dinh sẽ là người đồng hành cùng Bùi Duy Khánh trong chuyến đi Indonesia lần này.

Tương tự như đồng đội khác, chị Đào Thị Oanh (FPT Retail) cũng đã chuẩn bị xong hành trang cho chuyến đi của mình từ quần áo, đồ đạc, vật dụng cá nhân. Chị còn đổi tiền Indonesia để sử dụng cho hành trình. “Mình không lo lắm về mặt thể lực vì thường xuyên tập thể dục, một thách thức là dậy sớm vào 2h sáng thì vẫn chưa rèn luyện được”, chị Oanh chia sẻ.

Săn Milky Way, thức sớm đón bình minh tại Bromo, trekking đỉnh núi lửa, đón nắng biển Bali và chinh phục cái lạnh 6 độ là một trong những trải nghiệm mà chị Oanh mong chờ trong chuyến đi lần này.

-6389-1696921738.jpg

Chị Đào Thị Oanh đã sẵn sàng về thể lực và tinh thần cho chuyến đi ngày mai.

Sẵn sàng “xuất ngoại”

Thành viên trong đoàn đều cho rằng, chuyến đi là phần thưởng giá trị về mặt tinh thần cho anh em, tạo sự hứng thú, mong chờ về một chuyến xuất ngoại cùng tập thể nhà FPT.

Đến từ nhà Giáo dục, anh Nguyễn Phước Toàn xem đây là một may mắn và vinh dự khi được vinh danh trong một năm đặc biệt - 35 năm thành lập FPT. Chuyến đi mang đến trải nghiệm hấp dẫn và hiện tại, anh đang đếm ngày để chinh phục hành trình này.

“Sức khỏe là điều cần thiết nhất trong chuyến đi. Mình đã lên kế hoạch luyện tập thể lực nghiêm túc hơn suốt tháng qua để có được thể lực tốt và được trải nghiệm hết mình. Ngoài ra, chinh phục Đông Java, kết nối mối quan hệ bạn bè thân thiết hơn với thành viên FPT 13 Under 35, cùng nhau nâng cao tinh thần đồng đội, quyết tâm vượt mọi thách thức là kỳ vọng của mình trong chuyến đi lần này”, anh Phước Toàn chia sẻ.

-1672-1696921738.jpg

Anh Nguyễn Phước Toàn mong rằng, sau chuyến đi sẽ có thêm nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Trong khi đó, quản lý của anh Toàn - anh Trương Thái Thi tâm sự, khi xem qua lịch trình, anh nhận ra chuyến đi có lịch di chuyển dày đặc và dài, vì vậy sẽ là chuyến đi vất vả cho cả đoàn. Tuy nhiên, bản thân là người hay đi nên anh cũng đang háo hức chờ ngày khởi hành.

“Lịch trình tuy vất vả nhưng chắc chắn, đoàn sẽ có trải nghiệm thú vị ở Indonesia. Trong các điểm đến, hồ axit Ijen và chuyến trekking trong đêm là điều đáng mong chờ nhất với mình”, anh Thi nói.

Là một gymer, Nguyễn Trường Giang tuyên bố: “Mình không có gì ngoài khỏe, rất sẵn sàng và háo hức với chuyến đi”. Quá quen thuộc với các môn thể thao đa dạng, hơn nữa hiking - trekking lại là hoạt động thường xuyên tại nhà Giáo dục, nên Trường Giang cho rằng anh gần như không phải chuẩn bị thêm gì cho chuyến đi.

-1709-1696921738.jpg

Chàng trai Nguyễn Trường Giang thường xuyên chơi thể thao và đi hiking, trekking nên chuyến đi lần này không quá khó khăn với anh.

“Trang phục, dụng cụ và kinh nghiệm cho hoạt động này đã đầy đủ. Đồ đạc, tinh thần, thể lực cũng có sẵn, chỉ cần đúng ngày giờ sẽ khởi hành”, Trường Giang bày tỏ.

Mong chờ những trải nghiệm mới tại các địa điểm mới cùng những người anh, người chị và bạn bè mới, Giang hy vọng, sau chuyến đi sẽ kết nối thêm với anh chị nhà FPT để cùng đồng hành, sẻ chia, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc.

Viết Chung

Ý kiến

()