Chúng ta

Điểm danh những hoạt động bùng nổ tại IT FEST 2023

Thứ tư, 1/11/2023 | 15:48 GMT+7

IT FEST 2023 của nhà Phần mềm hứa hẹn mang đến những chia sẻ sâu sắc cùng những phút giây sôi động với phần lễ và cả phần hội.

Ngày 12/11, tại campus Hola Park CodeCation (Hà Nội) sẽ diễn ra một sự kiện đặc biệt kết nối cộng đồng công nghệ - “IT FEST”. Sự kiện là dịp để người trẻ đam mê công nghệ thoả sức trải nghiệm thú vị về IT (công nghệ) và FEST (lễ hội).

Với chủ đề “Feel the Techie beats”, IT FEST 2023 mang đến phần lễ (IT) và hội (FEST) lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng đam mê công nghệ, không chỉ có thêm kiến thức thú vị từ những chia sẻ của chuyên gia, người FPT còn có được phút giây sôi động với đại nhạc hội và rinh về những phần quà đặc biệt dành cho các tín đồ thế giới số.

Đến với IT FEST 2023, người nhà Phần mềm chỉ cần chuẩn bị sẵn một “tâm hồn đẹp” để trải nghiệm trọn vẹn tất cả các hoạt động mà sự kiện mang đến. Hơn 10 workshop công nghệ cùng các chuyên gia CNTT hàng đầu như Huyền Chip, Hiếu PC, Hùng Trần Got It, Hoàng Code Dạo, Mạnh Luật, Cyber Jutsu,... cùng các chủ đề công nghệ “hot” nhất trên thị trường như AI Data, ChatGPT…

-2428-1698818152.jpg

IT FEST 2023 sẽ diễn ra vào ngày 12/11 tại Hola Park, Hà Nội.

Bên cạnh đó, sự kiện mang đến các hoạt động trực tiếp đến từ các cộng đồng CNTT lớn tại Việt Nam như SChannel, Toidicodedao, Voz, Google Developer Group Hà Nội, GenZ làm IT…

Ngoài ra, người FPT còn có cơ hội gặp gỡ Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT, anh Hoàng Nam Tiến hay trải nghiệm game tương tác Giải đua Go Kart, các hoạt động Joyful Parks, Joyful Sports cùng rất nhiều phần quà giá trị như iPhone 15, iPad Air, Airpods 2… khi đăng ký tham gia sự kiện IT FEST 2023.

Phần hội - FEST chiêu đãi người FPT bữa tiệc âm nhạc bùng nổ với dàn ca sĩ nổi tiếng như Bích Phương Idol, cặp đôi Rapper Big Daddy x Emily, ban nhạc Da Lab, DJ KS và MC Hank cùng các màn trình diễn công phu từ các nhóm nhảy của các trường Đại học.

Cùng khám phá về sự kiện IT FEST 2023 và đăng ký tham gia TẠI ĐÂY.

Ý kiến

()