Chúng ta

Đấu giá ăn trưa với sếp nhà F, chung tay giúp trẻ sơ sinh

Thứ ba, 13/10/2020 | 16:28 GMT+7

Anh Phan Thanh Sơn - Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT IS - sẽ mời ăn trưa dành cho người tham gia quyên góp số tiền cao nhất ủng hộ cho tổ chức Newborns Việt Nam với mục tiêu giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh.

Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT IS vừa tham gia phong trào GivingLunch - một phong trào thiện nguyện cộng đồng dưới hình thức đấu giá cho bữa ăn trưa nhằm quyên góp cho hoạt động xã hội. 

Theo đó, anh Phan Thanh Sơn sẽ mời ăn trưa người tham gia quyên góp số tiền cao nhất cho tổ chức Newborns Việt Nam. Bữa trưa sẽ diễn ra ở một địa điểm được thảo luận sau ở TP HCM hoặc Hà Nội. Chủ đề chia sẻ trao đổi dựa trên trải nghiệm của anh Phan Thanh Sơn được đề xuất gồm phát triển nghề nghiệp, giáo dục STEM, đào tạo kỹ năng mềm cho người đang đi làm; các xu hướng công nghệ: 4.0, chuyển đổi số, đô thị thông minh.

Đây là một hành động kêu gọi cùng chung tay với tổ chức Newborns Việt Nam để giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh. Toàn bộ số tiền đấu giá được quyên góp cho Newborns Vietnam và được chuyển thẳng từ người đấu giá đến cho tổ chức xã hội. 

Anh-son-9425-1602580520.jpg

Anh Phan Thanh Sơn - Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT IS mời ăn trưa người đấu giá số tiền cao nhất ủng hộ cho Newborns Việt Nam.

Mức tiền khởi điểm là 3 triệu đồng, mỗi bước đấu giá tăng tối thiểu 500.000 đồng. Thời gian kết thúc đấu giá là ngày 15/10.

Không lâu sau khi bài viết của anh Phan Thanh Sơn được đăng tải trên trang cá nhân, anh Nguyễn Duy Hiền - Giám đốc khối giải pháp Y tế FPT IS - đưa mức giá đấu 3.500.000 đồng. Sau đó anh Phạm Minh Tuấn, Giám đốc nền tảng Fortuna của FPT IS, đề xuất góp thêm 300.000 đồng để được ngồi bàn bên cạnh khi thấy bên dưới có người đấu giá 3.700.000 đồng. 

Cá nhân đấu giá cao nhất hiện là chị Hoàng Thùy Dương, FPT Pháp, với mức 3.700.000 đồng. "Nhưng em đang không ở Việt Nam nên để dành vậy", cô gái nhà Phần mềm viết. 

Người F và độc giả có thể tham gia đấu giá bữa ăn trưa với anh Phan Thanh Sơn tại link này.

Giám đốc phát triển kinh doanh FPT IS có gần 30 năm kinh nghiệm về quản lý kinh doanh, phát triển thị trường, tư vấn, kỹ thuật và điều hành trong ngành ICT.

Anh từng là Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Đối tác của Cisco Systems Việt Nam, nhà cố vấn ICT độc lập và là Chuyên gia tư vấn cao cấp cho Simitri Group International và Miller Heiman. Anh từng làm việc với các Bộ ban ngành, thành phố, doanh nghiệp, tổ chức Quốc tế để tìm hiểu, xúc tiến quan hệ hợp tác chiến lược giữa hệ sinh thái công nghệ số và các tổ chức để khởi xướng chuyển đổi số cho các ngành công nghiệp và quốc gia và là diễn giả tại các sự kiện lớn về cơ hội và xu thế công nghệ, bao gồm Chuyển đổi số, IoT, Thành phố thông minh, Cách mạng công nghiệp lần thứ Tư...

Anh tốt nghiệp Cử nhân Khoa học Máy tính tại ĐH Bách khoa TP HCM, học Thông tin Liên lạc tại Học viện Kỹ thuật Quân sự Việt Nam, hoàn thành chương trình phát triển kỹ năng lãnh đạo do Harvard Business Publishing thực hiện.

>> FPT chung tay ngành nông nghiệp đối phó thách thức mới

Thủy Minh

Ý kiến

()