Chúng ta

Đại học trực tuyến FUNiX tư vấn trực tuyến ngành CNTT

Thứ ba, 7/8/2018 | 16:59 GMT+7

Sự kiện sẽ được tổ chức vào 9h30 ngày 10/8, tại website ĐH trực tuyến FUNiX, giúp giải đáp các vấn đề liên quan cơ hội việc làm, lộ trình học tập, kinh nghiệm làm lập trình viên giỏi của sinh viên và cộng đồng yêu thích công nghệ. 

Đây là lần đầu tiên ĐH FUNiX tổ chức tư vấn trực tuyến do hầu hết sinh viên của FUNiX làm việc nhiều trên máy tính và thường không có nhiều thời gian.

Theo Bộ thông tin và Truyền thông, Việt Nam cần khoảng 1,2 triệu nhân lực ngành công nghệ thông tin vào năm 2020. Với lực lượng nhân sự đang được đào tạo và sẽ cung ứng trong thời gian tới, đến 2020 Việt Nam vẫn thiếu đến 500.000 người. Do đó, FUNiX tổ chức tư vấn trực tuyến để hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của phụ huynh và các bạn trẻ về nhu cầu nguồn nhân lực công nghệ thông tin Việt Nam cũng như xu hướng đào tạo, tuyển dụng và các cơ hội việc làm trong thời kỳ cách mạng 4.0.

Cùng những nội dung trên, sự kiện đặc biệt có sự tham gia của 4 diễn giả đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghệ thông tin: anh Nguyễn Thành Nam - nhà sáng lập Đại học trực tuyến FUNiX; anh Đỗ Ngọc Hoàng - Giám đốc Phát triển Nguồn nhân lực của FPT Software; anh Nguyễn Quyết - mentor FUNiX, giảng viên công nghệ thông tin Trung tâm Phát triển nguồn lực CMC; Bạch Thanh Tuấn - sinh viên FUNiX.

Tu-van-truc-tuyen-7916-1533635369.jpg

Chương trình diễn ra vào 9h30 sáng ngày 10/8 tại Website Đại học trực tuyến FUNiX. 

Là một trong 13 thành viên thành lập Tập đoàn FPT, anh Nguyễn Thành Nam sẽ mang đến những câu chuyện giáo dục và góc nhìn hài hước về con đường trở thành một lập trình viên trong kỷ nguyên 4.0 cũng như cơ hội học nghề lập trình tại FUNiX.

Ở khía cạnh nhà tuyển dụng, với kinh nghiệm quản lý nguồn nhân lực của một trong những công ty phần mềm lớn tại Việt Nam, anh Đỗ Ngọc Hoàng sẽ đưa ra những giải đáp cụ thể như: các kiến thức, kỹ năng cần có của một lập trình viên; những cơ hội việc làm từ tập đoàn công nghệ thông tin danh tiếng tại Việt Nam.

Còn lại các vấn đề liên quan tới kỹ năng học tập, kinh nghiệm làm việc, lộ trình phát triển để trở thành một lập trình viên giỏi hay những kinh nghiệm quý báu để chọn ngành, nghề, học tập hiệu quả sẽ lần lượt được chia sẻ bởi anh Nguyễn Quyết - mentor tại FUNiX và bạn Bạch Thanh Tuấn - sinh viên trường.

Phụ huynh, sinh viên và cộng đồng các bạn trẻ yêu thích công nghệ quan tâm tới sự kiện “Tư vấn trực tuyến CNTT” có thể gửi câu hỏi, thắc Tại đây.

Chương trình được triển khai trực tuyến tại website Đại học trực tuyến FUNiX.

Là trường đại học trực tuyến đầu tiên của Việt Nam đào tạo kỹ sư phần mềm, FUNiX là một trong những lựa chọn sáng giá của bất kỳ ai muốn chọn đi theo ngành lập trình một cách nhanh nhất. Hình thức học online linh hoạt cùng các chuyên gia trong ngành, chia chương trình học thành các “chặng” ngắn gồm nhiều chứng chỉ, cho phép người học có thể học nhanh, kiếm tiền sớm của FUNiX đã mở ra một cánh cửa rộng cho những ai mong muốn trở thành lập trình viên.

Hà Trần

Ý kiến

()