Chúng ta

Đại học FPT Đà Nẵng cùng thành phố quảng bá du lịch

Thứ tư, 9/12/2020 | 08:26 GMT+7

Ngày 8/12, Đại học FPT Đà Nẵng cùng Sở Du lịch thành phố chính thức phát động cuộc thi ‘Vlog for Danang’ dành cho học sinh các trường THPT, nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh Đà Nẵng qua các clip ngắn.

Theo đó, “Vlog for Danang” là cuộc thi hưởng ứng kêu gọi kích cầu du lịch TP Đà Nẵng sau những ngày dịch Covid. Sân chơi này được tổ chức dành cho đối tượng là học sinh THPT trên địa bàn thành phố. Bằng cách thực hiện các clip ngắn có nội dung chia sẻ những trải nghiệm về địa danh, ẩm thực, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi… BTC “Vlog for Danang” kỳ vọng, đây sẽ cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tinh thần học hỏi, ý tưởng sáng tạo

DSCF4287-9718-1607449816.jpg

Lễ phát động cuộc thi 'Vlog for Danang' được tổ chức tại campus Đại học FPT Đà Nẵng.

Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng Huỳnh Thị Hương Lan đã chính thức phát động cuộc thi. Bày tỏ mong muốn nhận được thật nhiều clip hay, ý nghĩa, sáng tạo của các em học sinh. Qua đó, góp phần quảng bá và nâng cao hình ảnh du lịch của Đà Nẵng đối với du khách trong và ngoài nước.

Là đơn vị đồng hành, phối hợp cùng Sở Du lịch thực hiện, Đại học FPT Đà Nẵng cam kết sẽ đưa “Vlog for Danang” ghi đậm những dấu ấn lớn. Phát biểu tại buổi phát động, Phó Hiệu trưởng Đại học FPT Trần Ngọc Tuấn nhấn mạnh: “Với những lợi thế về du lịch của nhà trường và sự đồng hành của các tên tuổi lớn trong ngành du lịch, cuộc thi sẽ tạo ra một bước đi lớn. Đặc biệt lôi cuốn các bạn trẻ cùng chung tay quảng bá nét đẹp văn hóa, con người, cảnh quan Đà Nẵng”.

DSCF4306-7975-1607449816.jpg

Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng Huỳnh Thị Hương Lan chính thức phát động cuộc thi.

Ngoài ra, Đại học FPT Đà Nẵng cũng khẳng định sẽ là đơn vị đồng hành và hỗ trợ cho các chương trình kích cầu du lịch, kinh tế của thành phố. Đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực có trình độ cao trong lĩnh vực quản trị du lịch, khách sạn cho thành phố cũng như các doanh nghiệp tại địa phương.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Đại học FPT đã kí kết thoả thuận (MoU) về trao đổi, hợp tác, đào tạo nhân sự ngành Quản trị Du lịch - Khách sạn với các đối tác, doanh nghiệp trên địa bàn. Đánh dấu những bước đi quan trọng, góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch TP Đà Nẵng trong thời gian tới. 

"Vlog for Danang" sẽ diễn ra từ 15/12/2020 đến hết 28/2/2021. Lễ công bố trao giải được tổ chức vào đêm Đại nhạc hội FPT mừng kỷ niệm ngày giải phóng Đà Nẵng (29/3) với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng cùng nhiều hạng mục giải thưởng hấp dẫn.

>>Đại học FPT Đà Nẵng vinh danh cán bộ, giảng viên ‘truyền cảm hứng’

Nguyễn Huy

Ý kiến

()