Chúng ta

Đại học FPT Đà Nẵng vinh danh cán bộ, giảng viên ‘truyền cảm hứng’

Thứ sáu, 20/11/2020 | 15:41 GMT+7

Tối 17/11, trường Đại học FPT Đà Nẵng đã tổ chức buổi lễ vinh danh các cán bộ, nhân viên, giảng viên ‘truyền cảm hứng’, danh hiệu do chính sinh viên nhà trường bình chọn.

Theo đó, giải “Top 9 nhân vật truyền cảm hứng” do Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động tri ân nhân dịp 20/11, nhằm tôn vinh và tri ân các giảng viên, cán bộ đã có đóng góp trong suốt thời gian qua.

Dưới sự bình chọn của các sinh viên, 9 nhân vật gồm: thầy Nguyễn Quốc Long, cô Lý Quỳnh Trâm, cô Ngô Hà Trang, thầy Nguyễn Phan Kỳ Long, cô Nguyễn Thị Sương, thầy Đoàn Mạnh Hùng, anh Nguyễn Thành Trung (phòng Công tác sinh viên), chị Đinh Lê Thảo Uyên (cán bộ Tuyển sinh) và anh Nguyễn Vĩnh Kháng (cán bộ IT) là những gương mặt nhận được nhiều đề cử, trở thành “Top 9 nhân vật truyền cảm hứng” của nhà trường.

dai-hoc-1-3325-1605683701.jpg

Chân dung các cán bộ, nhân viên, giảng viên vinh dự nhận danh hiệu "Top 9 nhân vật truyền cảm hứng".

Tại buổi vinh danh, thầy Trần Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng Đại học FPT, bày tỏ niềm vui rất lớn trước sự phát triển bền vững, từng bước trưởng thành của Đại học FPT Đà Nẵng. Đội ngũ cán bộ, nhân viên và giảng viên đã làm rất tốt sự nghiệp “trồng người”, minh chứng rõ nhất là sự yêu mến, tin tưởng của hàng nghìn sinh viên đang theo học.

Phó Hiệu trưởng Đại học FPT cũng chúc mừng những gương mặt nhà trường đã dành sự quý trọng của sinh viên, nhận danh hiệu nhân vật truyền cảm hứng. “Danh hiệu này là sự ghi nhận xứng đáng, với đội ngũ CBNV, giảng viên hiện nay, tôi tin tưởng Đại học FPT Đà Nẵng sẽ phát triển hơn nữa. Hướng đến mục tiêu là môi trường để sinh viên học tập không ngừng”, thầy Tuấn nhắn gửi.

dh2-1893-1605683701.jpg

Phó Hiệu trưởng Trần Ngọc Tuấn (bên phải) tin tưởng vào sự phát triển, lớn mạnh không ngừng của Đại học FPT Đà Nẵng trong thời gian tới.

Đại diện cho những nhân vật nhận giải, thầy Nguyễn Phan Kỳ Long (giảng viên IT), rất bất ngờ, không nghĩ bản thân lại vinh dự được nhận danh hiệu. “Tuy nhiên, tôi biết rằng danh hiệu này đến từ tình yêu với nghề giáo, sự tâm tâm với công tác giáo dục và sự gắn kết giữa giảng viên với sinh viên trong và ngoài mỗi tiết học là động lực giúp tôi có thêm những cảm hứng”.

Anh Nguyễn Thành Trung, cán bộ Công tác sinh viên, cho biết danh hiệu cũng là trọng trách rất lớn. Ngoài sự vinh dự, tự hào, danh hiệu còn là động lực để bản thân anh phải tiếp tục lan toả những năng lượng tích cực, những cảm hứng tích cực đến nhiều sinh viên hơn nữa trong thời gian tới.

MG-1318-3288-1605683701.jpg

Buổi lễ cũng là sự tri ân, ghi nhận những đóng góp của tất cả cán bộ, giảng viên, nhân viên của Đại học FPT Đà Nẵng trong suốt một năm qua.

Giải bình chọn “Top 9 nhân vật truyền cảm hứng năm 2020” mang ý nghĩa lớn khi tôn vinh những cá nhân có hoạt động tích cực truyền cảm hứng tới cộng đồng sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng trong suốt một năm vừa qua. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tri ân nhân dịp 20/11 do trường Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức. Chính thức khởi động từ 13/11, cuộc bình chọn sẽ tìm ra 9 nhân vật thuộc 5 nhóm đề cử: Giảng viên truyền cảm hứng khối ngành Công nghệ Thông tin (2 nhân vật); Giảng viên truyền cảm hứng khối ngành Quản trị Kinh doanh (2 nhân vật); Giảng viên truyền cảm hứng khối ngành Ngôn ngữ (1 nhân vật); Giảng viên truyền cảm hứng nhóm môn học kỹ năng (1 nhân vật) và giải Cán bộ truyền cảm hứng (3 nhân vật).

Ngoài ra, đồng hành cùng sự kiện, cuộc thi viết về "Nhân vật truyền cảm hứng" từ khi bắt đầu đã đón nhận rất nhiều câu chuyện ý nghĩa của các bạn sinh viên. Với hy vọng tạo ra sức lan toả mạnh mẽ hơn nữa, BTC quyết định sẽ kéo dài thời gian tham gia, nhận bài viết đến 12h ngày 20/11. 3 bài dự thi có sức lan toả nhất sẽ nhận được một phần quà trị giá 500.000 đồng.

>>Chủ tịch Hoàng Nam Tiến 'thử thách' lòng dũng cảm của sinh viên  

Nguyễn Huy

Ý kiến

()