Chúng ta

Đặc quyền cho người FPT: Giảm 10% giá vé tất cả chặng bay của Vietnam Airlines

Thứ sáu, 3/2/2023 | 09:35 GMT+7

FPT và Vietnam Airlines vừa đạt thoả thuận hợp tác với chính sách giảm 10% giá vé, ưu đãi dành cho tất cả CBNV nhà F.

Cụ thể, giảm 10% (không bao gồm thuế, phí) trên giá website của Vietnam Airlines, áp dụng cho các chặng bay nội địa và quốc tế do hãng khai thác trực tiếp (Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vasco).

Người F có thể mua vé cho người thân, bạn bè. Số lần mua vé tối đa được 5 lần, số hành khách tối đa cho 1 lần đặt là 4 người. Thời gian áp dụng mua vé và khởi hành từ nay đến 31/12/2023.

-1791-1675390635.jpg

Người F có thể mua vé ưu đãi cho người thân, bạn bè, áp dụng từ nay đến hết 31/12/2023. Ảnh: Tú Uyên

Tuy nhiên, việc giảm giá không áp dụng đối với: Chương trình khuyến mại khác do Vietnam Airlines triển khai; Loại giá vé phổ thông siêu tiết kiệm (hạng A, P, G); Các khoản giá dịch vụ, phí khác bao gồm phí quản trị hệ thống (YR), phí phục vụ, phí thanh toán qua đối tác thứ 3 và các loại phí khác như thuế và lệ phí sân bay. Chi tiết xem thêm tại đâyChương trình ưu đãi cũng sẽ hạn chế tại các giai đoạn cao điểm.

Với đặc quyền này, người F có thể mua vé máy bay với giá ưu đãi của Vietnam Airlines; Các chương trình khuyến mãi, giảm giá như: Chào Thu, Chào Hè…sẽ được thông tin và mở bán ưu tiên trước cho người F; Cơ hội tham gia các chương trình rút thăm may mắn tặng quà, được hỗ trợ tư vấn, giải quyết thắc mắc theo hệ thống kết nối hotline riêng biệt.

Để mua vé, người F cần thực hiện đăng ký mua vé trực tiếp trên website theo đường dẫn tại đâyLưu ý, CBNV phải sử dụng email cá nhân do FPT cung cấp để nhận diện (email có đuôi fpt.com.vn, fsoft.com.vn; fe.edu.vn; vnexpress.net; sendo.vn; base.vn; fpt.sk; intellinet.com).

Liên hệ hỗ trợ: 19001100 hoặc email: helpdesk.os@vietnamairlines.com (hỗ trợ giờ hành chính); onlinesupport@vietnamairlines.com (hỗ trợ 24/7).

Sơn Trà - Tú Uyên

Ý kiến

()