Chúng ta

FPT Shop giảm 30% Galaxy S23 Series cho đồng đội FPT, giá ‘đỉnh’ nhất Việt Nam

Thứ năm, 2/2/2023 | 11:26 GMT+7

‘Người nhà F’ chọn đặt trước siêu phẩm Samsung Galaxy S23 Series tại FPT Shop sẽ hưởng ưu đãi giảm đến 30%, trả góp 0% đến 24 tháng và bảo hành độc quyền đến 2 năm. 

Siêu phẩm Galaxy S23 Series đã chính thức trình làng trong sự kiện Galaxy Unpacked 2023 vào sáng sớm nay (ngày 2/2). Vẫn như mọi lần, FPT Shop tiếp tục tiên phong mang đến chương trình ưu đãi cùng dịch vụ tốt nhất dành cho đồng đội FPT. Theo đó, từ ngày 2 - 17/2, người nhà F có thể dễ dàng đặt trước sản phẩm mới nhất của Samsung cùng nhiều ưu đãi thiết thực tại đâyChương trình cam kết mức giá tốt nhất thị trường dành cho đồng đội FPT.

Để có được ưu đãi tốt nhất trên thị trường Việt Nam, FPT Shop đã nỗ lực, phối hợp chặt chẽ với hãng sản xuất để đưa ra mức giá hấp dẫn nhất cho người FPT, cụ thể: giảm đến 30% cho tất cả sản phẩm Galaxy S23 Series, giá về tay chỉ còn từ 17.490.000 đồng. Đồng thời, đây cũng là món quà đặc biệt mà FPT Shop muốn gửi đến những người anh em cùng nhà FPT, mong muốn mọi người dễ dàng sở hữu sản phẩm Galaxy S mới chính hãng, bảo hành đầy đủ, an tâm hơn khi sử dụng.

-2689-1675311894.jpg

FPT Shop giảm 30% Galaxy S23 Series cho đồng đội FPT

Ưu đãi ‘có một không hai’ này dành riêng cho tất cả cán bộ nhân viên FPT, gồm Công ty Cổ Phần FPT và 8 công ty thành viên FPT (có địa chỉ email FPT vẫn còn hoạt động với đuôi email @fpt.com.vn, @fsoft.com.vn, @fe.edu.vn, @vnexpress.net), không bao gồm người FPT Retail (FRT) và Synnex FPT (FTG). 

-5156-1675311894.jpg

Để có được ưu đãi tốt nhất trên thị trường Việt Nam, FPT Shop đã nỗ lực, phối hợp chặt chẽ với hãng sản xuất để đưa ra mức giá hấp dẫn nhất cho người FPT.

Để tham gia chương trình, người F chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản sau:

Bước 1: Vào link https://fptshop.com.vn/dac-quyen-dong-doi-fpt và chọn sản phẩm Galaxy S23 Series yêu thích.

Bước 2: Nhập địa chỉ email của bạn và nhấp vào nút “kiểm tra” để xác thực điều kiện tham gia. Hệ thống sẽ gửi mã OTP đến email hoặc gửi thông báo qua app MyFPT. Nhập mã OTP tại khung “nhập mã OTP” và chọn “Xác thực”.

Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán, nhận hàng và nhấp vào nút “hoàn tất đặt hàng” ở cuối màn hình.

Bước 4: Quý khách bấm chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với Thể lệ tham gia chương trình” và bấm Hoàn tất đơn hàng.

Thời gian nhận máy dự kiến: Từ ngày 18/2 đến ngày 28/2.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, người F có thể gọi hotline 1800 6601, liên hệ nhóm Workplace, ứng dụng myFPT hoặc đặt câu hỏi tại https://fptshop.com.vn/dac-quyen-dong-doi-fpt

Lưu ý, chương trình ưu đãi cho đồng đội FPT không áp dụng kèm chương trình đặt trước cho khách hàng thường. Mỗi CBNV chỉ được mua tối đa 01 máy trong thời gian diễn ra chương trình. Ưu đãi trả góp 0% chỉ áp dụng qua thẻ tín dụng. Chủ thẻ tín dụng mua điện thoại Samsung tại FPT Shop được hưởng ưu đãi trả góp 0%  lãi suất đến 24 tháng qua ứng dụng Quà tặng Galaxy.

Thuỷ Minh

Ý kiến

()