Chúng ta

Còn 36 tiếng trước giờ người F chốt quỹ chống dịch

Thứ năm, 26/3/2020 | 12:17 GMT+7

Đến 17h ngày 25/3, FPT ghi nhận 4.917 lượt ủng hộ chống dịch Covid-19, với số tiền tổng cộng hơn 1,8 tỷ đồng.

Còn chưa đầy 2 ngày trước hạn chót người FPT ủng hộ chống dịch Covid-19. Đến nay, số tiền ghi nhận qua hình thức chuyển khoản tới tài khoản công ty là 1.843.964.730 đồng. Toàn bộ số tiền này, theo chỉ đạo của CEO Nguyễn Văn Khoa sẽ được dùng để trang bị thiết bị y tế thiết yếu như máy thở, buồng khử khuẩn, đồ bảo hộ y tế…, trao tận tay những đơn vị tuyến đầu. Thời gian ủng hộ từ nay đến hết ngày 27/3.

Việt Nam đang bước vào thời kỳ cao điểm nhất của dịch. Trước những diến biến phức tạp của Covid-19, FPT vẫn thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống như hạn chế họp gặp mặt, tổ chức sự kiện đông người... CBNV tại mỗi tòa nhà thường xuyên đo thân nhiệt và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn. Văn phòng FPT toàn quốc được khử khuẩn mỗi tuần.

Hiện các công ty thành viên có nhiều hoạt động thúc đẩy tinh thần CBNV chống dịch. Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software thay avatar mới khung nền là lời kêu gọi và mẫu chuyển khoản; trong khi nhiều FPT Telecom sản xuất chuỗi video “Corona và hành động của chúng ta” cho thấy tinh thần nhiệt huyết ngày đêm chiến đấu với Virus Corona của nhà Cáo

Trước đó, Tập đoàn FPT và người FPT cam kết đóng góp 2.000 chỗ cách ly tại ký túc xá của Tổ chức Giáo dục FPT ở Hòa Lạc và 20 tỷ đồng mua trang thiết bị y tế thiết yếu như máy thở, buồng khử khuẩn, đồ bảo hộ y tế…

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã gửi thư toàn dân kêu gọi người F quyết thắng Covid-19. Trong thư, anh Bình nhấn mạnh Covid-19 không thể làm bất cứ CBNV nào mất việc. “Chúng ta đang mạnh mẽ chuyển sang làm việc trực tuyến. Chúng ta đang chuẩn bị khu cách ly cho người FPT và cho cộng đồng. Nếu chẳng may ai đó bị phơi nhiễm, FPT sẽ làm hết sức trong khả năng của mình để bạn và gia đình bạn có sự chăm sóc y tế tốt nhất”. “Các bạn là tài sản quý báu nhất của FPT và FPT sẽ bảo vệ các bạn hết mình trong hoạn nạn. Mỗi người FPT là một chiến sĩ, mỗi đơn vị FPT là một pháo đài. Cùng nhau, chúng ta sẽ vượt mọi khó khăn dù gian nan đến đâu. Cùng nhau, chúng ta sẽ đánh bại Covid-19”.

CBNV ủng hộ chống dịch bằng các chuyển khoản tới Ngân hàng TPBank:

Số tài khoản: 00001313802

Tên: Công ty Cổ phần FPT

Nội dung: Email_COVID19

Huyền Trang

Video VTV

Ý kiến

()