Chúng ta

Chuyên gia bảo mật trẻ nhất FPT đạt chứng chỉ CISSP

Thứ hai, 27/7/2020 | 17:15 GMT+7

Anh Trần Trung Hiếu, cán bộ bảo mật thông tin Trung tâm an ninh mạng FPT, chính thức trở thành người trẻ nhất FPT đạt chứng chỉ CISSP - chứng chỉ cao cấp nhất về bảo mật thông tin.

Chứng chỉ CISSP - Certified Information System Security Professional là tiêu chuẩn vàng cho các chuyên gia công nghệ thông tin, có vai trò bảo mật về quản lý và kỹ thuật cao với các hãng công nghệ rất tiếng tăm. Chứng chỉ này thể hiện năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm chuyên sâu và sự tự tin để thiết kế, thực hiện, quản lý các chương trình bảo mật tổng thể của một doanh nghiệp. 

cgbm-4848-1595830082.jpg

Anh Trần Trung Hiếu, cán bộ bảo mật thông tin - Trung tâm an ninh mạng FPT, chính thức trở thành người trẻ nhất FPT đạt chứng chỉ CISSP.

Việc anh Trần Trung Hiếu, cán bộ bảo mật thông tin - Trung tâm an ninh mạng FPT (thuộc FPT IS) đạt chứng chỉ CISSP sẽ giúp nâng cao hình ảnh và tăng giá trị của FPT IS khi thực hiện các gói thầu về bảo mật cho các khối ngân hàng, doanh nghiệp, các tổ chức lớn. Hiện nay, tại Việt Nam, chỉ có khoảng 61 người đạt chứng chỉ này, trong đó FPT IS có hai người.

Trước đó, anh Hiếu là người FPT sở hữu các chứng chỉ cao cấp về bảo mật như Computer Hacking Forensic Investigator (CHFI), IBM QRadar Professional Deployment và cao cấp nhất là SANS GCDA (GIAC Certified Detection Analyst) - chứng chỉ duy nhất tại Việt Nam hiện nay.

109721709-977497802711537-3536-7743-9727

Chứng chỉ CISSP (Certified Information System Security Professional) là tiêu chuẩn vàng cho các chuyên gia công nghệ thông tin, có vai trò bảo mật về quản lý và kỹ thuật cao với các hãng công nghệ rất tiếng tăm.

Trần Trung Hiếu chịu trách nhiệm kỹ thuật chính trong việc đưa FPT IS trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam là Managed Service Provider (nhà cung cấp dịch vụ quản lý) của hãng VMWare Carbon Black - tổ chức cung cấp các giải pháp bảo mật cho điểm cuối (endpoint) hàng đầu thế giới.

Bén duyên với nhà Hệ thống FPT từ năm 2017, sau hơn 3 năm gắn bó, anh Trần Trung Hiếu đã dần khẳng định được bản thân và xuất sắc lọt vào Top 100 FPT năm 2019.

>> Cán bộ FPT IS đạt chứng chỉ CISM

Thủy Minh

Ý kiến

()