Chúng ta

Chuỗi sự kiện trực tuyến kỷ niệm 15 năm Đại học FPT

Thứ sáu, 13/8/2021 | 15:02 GMT+7

Để cùng nhìn lại từng cột mốc đáng nhớ trong quá trình dựng xây và tri ân những cá nhân, tập thể có nhiều cống hiến 15 năm qua, FPT Education ra mắt chuỗi sự kiện trực tuyến, lên sóng fanpage Văn hóa và Đoàn thể FPT Edu từ ngày 11/8.

Chuỗi sự kiện tri ân mang tên “15 năm ấy... Hành trình chưa kể của những nhà giáo áo cam” sẽ xoay quanh quá trình phát triển của Đại học FPT với các góc nhìn thú vị của người FPT và cả sự uyên bác đặc trưng của đội ngũ làm giáo dục.

Bai-1-2-6713-1628833791.jpg

Chuỗi sự kiện lên sóng fanpage Văn hóa & Đoàn thể FPT Edu vào thứ 4 hàng tuần.

Chuỗi sự kiện bao gồm 4 talkshow và 1 gala trực tuyến được lên kịch bản và dàn dựng đặc biệt. Khách mời tại mỗi sự kiện đều là những người đã gắn bó với FPTU từ những ngày đầu, cũng có thể người đồng hành đặc biệt trên một chặng hành trình, hứa hẹn sẽ đem đến những câu chuyện ít người biết tới.

Tại chuỗi talkshow, người FPTU sẽ gặp những gương mặt quen thuộc, thân thương từ các bộ phận như: Hành chính, Tuyển sinh, Đào tạo, Khảo thí, Phát triển chương trình… và cùng nghe chuyện "truyền kỳ" về FPTU. Bên cạnh đó, người FPT Education cũng có thể theo dõi các nội dung trong chuỗi sự kiện tại trang fanpage Văn hóa & Đoàn thể FPT Edu để tham gia minigame và có cơ hội giành những phần thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức. 

Chuỗi sự kiện lên sóng fanpage Văn hóa & Đoàn thể FPT Edu vào thứ 4 hàng tuần. Bắt đầu với talkshow số 1 mang tên “15 năm không đi đường bằng” phát sóng vào 20h ngày 11/8 vừa qua. 

Talkshow số 1 có sự tham gia của 2 vị khách mời là chị Nguyễn Thúy Châm - Trưởng phòng Hành chính FPTU Hà Nội và anh Nguyễn Hùng Quân - Trưởng ban Tuyển sinh FPTU Hà Nội dưới sự dẫn dắt của 2 MC: Lê Quang Dũng - Trưởng phòng Tuyển sinh FPTU Hà Nội và Trần Thùy Dương - Trưởng phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Education. 

Bai-2-1-4471-1628833791.png

Talkshow "15 năm không đi đường bằng" là cơ hội hiếm hoi để những cán bộ lâu năm cùng nhau ôn lại kỉ niệm.

Talkshow "15 năm không đi đường bằng" là một cơ hội hiếm hoi để những cán bộ lâu năm cùng ôn lại kỉ niệm những năm tháng "xây trường", từ khi FPTU còn thuê địa điểm tại tòa nhà Detech năm 2006.

Tới năm 2009, FPTU bắt tay vào xây một "ngôi nhà riêng" cho mình. Chị Nguyễn Thúy Châm vẫn không quên ấn tượng đầu tiên khi đến Hòa Lạc: "Hòa Lạc khi đó hầu như toàn là đất. Chị đảm nhiệm công việc chạy đi chạy về giữa Detech và Hòa Lạc để vừa lo xử lý công việc tại trường vừa set up điện, nội thất, điều hòa. Nhưng không chỉ riêng chị, cán bộ của FPTU thời điểm đó, cứ thấy có việc là “lao vào”, chẳng có thời gian để nghĩ về khó khăn hay ngại xa, ngại khổ".

"15 năm không đi đường bằng" cũng mở ra cơ hội để khách mời chia sẻ về những khoảng thời gian lay động trước những lựa chọn khác hấp dẫn hơn về một mặt nào đó. Nhưng điều đáng quý là cho đến cuối cùng, họ vẫn ở lại, gắn bó với ngôi trường màu cam. Người nhà F quan tâm có thể cùng xem lại Talkshow số 1 tại đây.

Bai-2-3-PNG-2314-1628833792.png

Các vị khách mời và MC đều có khoảnh khắc chìm đắm trong hồi tưởng về một FPTU rất khác của nhiều năm trước.

Talkshow số 2 với chủ đề “Ngôi trường không xây bục giảng” sẽ được phát sóng vào 20h ngày 18/8, nối tiếp sau đó là các chủ đề: “Chuyện không đâu có”, “Đường dù xa, ta đi cùng nhau”. Đặc biệt, vào ngày 8/9, người FPTU nói riêng và FPT Education nói chung sẽ cùng hoà mình và “bùng cháy” với đêm Gala trực tuyến kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Đại học FPT, được livestream trên nền tảng Webex với nhiều hoạt động thú vị.

"15 năm ấy... Hành trình chưa kể của những nhà giáo áo cam" là chuỗi sự kiện tri ân trực tuyến dành cho các cán bộ, giảng viên, đối tác của Trường ĐH FPT nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập.

Chuỗi sự kiện bao gồm 4 talkshow và 1 Gala được phát sóng trực tiếp cùng nhiều nội dung xoay quanh con người và quá trình phát triển của Trường ĐH FPT từ những ngày đầu thành lập. Chuỗi sự kiện được phát sóng online trên fanpage Văn hóa & Đoàn thể FPT Edu vào mỗi thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/8.


Hải Ngân

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()