Chúng ta

Chủ tịch 2 công ty lớn nhất FPT là diễn giả ‘Hành trình kết nối những giấc mơ’

Thứ sáu, 16/7/2021 | 17:07 GMT+7

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà là hai trong số 6 khách mời của chương trình đặt biệt lên sóng nhà Viễn thông nhà F lúc 20h tối nay (ngày 16/7). Xem trực tiếp tại link này.

4 khách mời còn lại gồm: CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh; Giám đốc Phát triển kinh doanh Phạm Thanh Tuấn (cựu Giám đốc Truyền hình FPT); chị Tô Nam Phương - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình và chị Nguyễn Thị Yên - Giám đốc chi nhánh Tuyên Quang.

thumb-6030-1626429878.png
 

Theo Ban tổ chức, các khách mời đều là những lãnh đạo đã đặt nền móng xây dựng Truyền hình FPT với những viên gạch đầu tiên đến các thành viên tham gia phát triển thương hiệu, góp phần đưa FPT Telecom chạm tay tới giấc mơ về cột mốc lịch sử mới. Tất cả cùng quy tụ và xuất hiện tại Talkshow “Kết nối những giấc mơ” được phát sóng vào 20h tối nay (16/7), được phát sóng trên kênh Fanpage/Workplace Foxnews. Xem trực tiếp link này.

“Trên sóng Talkshow “Hành trình kết nối những giấc mơ”, người nhà “Cáo” sẽ có cơ hội nhận giải thưởng khi theo dõi chương trình và gợi ý, hướng dẫn từ MC. Song song đó, sẽ có phần thưởng gold từ Ban điều hành FPT Telecom”, đại diện Ban tổ chức bật mí.

Tại “Hành trình kết nối những giấc mơ”, các khách mời sẽ mang tới câu chuyện cá nhân, những kỷ niệm đồng hành Truyền hình FPT với các cung bậc cảm xúc vui - buồn - hạnh phúc để rồi từ đó xây dựng nên một Truyền hình FPT đáng tin cậy với khách hàng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó là những lời khuyên, bài học kinh nghiệm từ khách mời sẽ giúp người nhà “Cáo” định hướng cho những mục tiêu và giấc mơ lớn hơn trong tương lai.

Ghi dấu một cột mốc lịch sử mới trong hành trình phát triển của Truyền hình FPT, ngoài những cuộc trò chuyện cùng các khách mời, người nhà “Cáo” sẽ có dịp nhìn lại thước phim dài về Truyền hình FPT từ giai đoạn hình thành, phát triển cho đến khi đạt được những giải thưởng danh giá - đặt nền móng cho một dịch vụ truyền hình hấp dẫn, có giá trị sâu sắc trong lòng khán giả Việt. Đặc biệt là những câu chuyện hậu trường làm nên sự thành công này, về những con người đã đồng hành Truyền hình FPT để cùng chạm tay vào giấc mơ.

>> Salesman FPT Telecom Sài Gòn lập kỷ lục ngay cả khi bị phong tỏa

TT

Ý kiến

()