Chúng ta

Chính thức: Huỷ tổ chức Đại lễ FPT 13/9, hướng về đồng đội, đồng bào vùng bão lũ

Thứ tư, 11/9/2024 | 18:27 GMT+7

Trước tình hình bão lũ nghiêm trọng đang diễn ra tại miền Bắc, FPT quyết định hủy lịch tổ chức Đại lễ sinh nhật, dành toàn bộ sự quan tâm và nguồn lực để hướng về đồng đội, đồng bào đang lâm vào cảnh khó khăn và mắc kẹt trong bão lũ.

Theo đó, sự kiện Hội thao, Hội diễn mừng sinh nhật Tập đoàn FPT 36 tuổi tại Hà Nội và Đà Nẵng vào ngày 13/9 tới đây sẽ không diễn ra. Thay vào đó, FPT sẽ có những hoạt động đồng hành, hỗ trợ CBNV và đồng bào đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, hướng tới tái thiết cuộc sống sau thiên tai. Quyết định này cũng một lần nữa khẳng định sâu sắc giá trị nhân văn, trách nhiệm với cộng đồng và tinh thần đồng đội - một trong những giá trị cốt lõi của FPT trên suốt chặng đường phát triển.

-4574-1726053648.png

Sinh nhật FPT luôn là dịp đặc biệt để các thành viên cùng nhau nhìn lại hành trình phát triển và chia sẻ những thành tựu đạt được. Theo truyền thống hàng năm, Hội thao và Hội diễn là một món ăn tinh thần không thể thiếu, là một sự kiện được đông đảo người FPT chờ đợi mỗi mùa sinh nhật. Tuy nhiên, năm nay, trong bối cảnh bão lũ gây thiệt hại lớn về người và của, đe doạ cuộc sống của hàng triệu người dân, FPT quyết định hủy bỏ sự kiện đặc biệt này để cùng cả nước hướng về vùng bão lũ, đồng thời dồn sức vào các hoạt động hỗ trợ.

Hoạt động kỷ niệm sinh nhật FPT tuổi 36 sẽ được tổ chức giản tiện với quy mô ấm cúng, bên cạnh những thông điệp về FPT, còn có những nội dung đặc biệt hướng về đồng đội, đồng bào vùng bão lũ. Chương trình dự kiến sẽ tổ chức vào chiều 13/9 với hình thức livestream để CBNV trên toàn cầu có thể cùng theo dõi. Mọi thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật qua các kênh nội bộ của Tập đoàn.

Đối với FPT, chữ "Đồng đội" không chỉ dừng lại ở những người đồng nghiệp “kề vai sát cánh” mà còn là đồng bào, những người cùng chung màu da và quốc tịch. Đó chính là giá trị nhân văn sâu sắc và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng đã ăn sâu vào văn hoá của FPT. Trước bất kỳ biến cố nào của xã hội, FPT luôn sẵn sàng san sẻ, hỗ trợ, với tôn chỉ "mỗi người FPT là một chiến binh vì cộng đồng". Những đóng góp từ tập thể FPT, dù là về vật chất hay tinh thần, đều thể hiện sự đồng cảm và sẻ chia chân thành.

Việc tạm dừng những hoạt động ăn mừng tuổi mới, tập trung toàn bộ vào công tác cứu trợ, là cách mà người FPT thể hiện rõ sự quyết tâm đồng hành đất nước vượt qua thử thách. Tinh thần này sẽ tiếp tục là động lực để FPT chinh phục những thành tựu trong tương lai, không chỉ trên con đường kinh doanh, mà còn trong việc mang lại giá trị cho cộng đồng.

Mọi ủng hộ của người FPT xin gửi về:

Văn phòng Quỹ Hy vọng
Phía Bắc: Tầng 9, Tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phía Nam: Tầng 6, Tòa nhà Exchange Tower, số 1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: 0972 776 776

Tài khoản nhận ủng hộ:
Chuyển khoản theo cú pháp, viết không dấu: Tên người ủng hộ - Vượt bão (Ví dụ: Nguyen Van A – Vuot bao)

Agribank
STK: 1500201104186
Chi nhánh Hà Nội
Chủ tài khoản: Quỹ Hy vọng

BIDV
STK: 42710008680868
Chi nhánh Quang Minh
Chủ tài khoản: Quỹ Hy vọng

Sacombank
STK: 020058823385
Chi nhánh Đông Đô – PGD Quan Hoa
Chủ tài khoản: Quỹ Hy vọng

Techcombank
STK: 19132103682686
Chi nhánh Hoàng Quốc Việt- PGD Trần Thái Tông
Chủ tài khoản: Quỹ Hy vọng

TPBank
STK: 73007300602
Chi nhánh Hoàn Kiếm
Chủ tài khoản: Quỹ Hy vọng

Vietcombank
STK: 0011007300602
Chi nhánh Sở giao dịch
Chủ tài khoản: Quỹ Hy vọng

Số tài khoản USD
Account Name: HOPE FOUNDATION
Account Number: 73007300503
Bank name: TIEN PHONG COMMERCIAL JOINT STOCK BANK, HANOI, VIETNAM.
Address: TPBank Building - 57 Ly Thuong Kiet - Hoan Kiem District - Hanoi
Swift code/BIC: TPBVVNVX

Chúng ta

Ý kiến

()