Chúng ta

Chính thức golive giao diện mới Hệ thống quản lý mua sắm FPT Epurchase

Thứ bảy, 12/8/2023 | 14:54 GMT+7

Hôm nay (12/8), Hệ thống quản lý mua sắm Epurchase (https://epurchase.fpt.com) đã chính thức golive giao diện mới với nhiều thay đổi quan trọng.

Đại diện Ban Mua sắm FPT cho hay, việc ra mắt giao diện mới nhằm mục tiêu đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn, thao tác dễ dàng, thuận tiện khi sử dụng hệ thống quản lý mua sắm Epurchase.

Để xây dựng giao diện mới, Ban Mua sắm và Ban Công nghệ thông tin FPT đã phối hợp với đội ngũ kỹ sư FPT Software thiết kế lại toàn bộ giao diện, cải tiến, tích hợp thêm các tính năng, đảm bảo vận hành và nâng cao trải nghiệm hệ thống.

Với mục tiêu hướng đến người dùng, đội dự án đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn, lấy ý kiến, khảo sát với các đối tượng tham gia sử dụng hệ thống để ghi nhận những đóng góp, yêu cầu và lắng nghe những mong muốn cải tiến.

Ngoài ra, trong quá trình quan sát và phân tích, toàn đội dự án đã chọn những giải pháp phù hợp nhất cho trải nghiệm người dùng mà vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng của hệ thống.

-3892-1691825448.jpg

Giao diện mới tại Hệ thống quản lý mua sắm Epurchase. Ảnh: ĐVCC

Đến nay, giao diện mới đã hoàn thành với những thay đổi cơ bản như sau:

- Thay đổi toàn bộ bố cục của trang cho phép người dùng dễ dàng quản lý, theo dõi toàn bộ các ticket cần xử lý/ đã xử lý; cần phê duyệt/đã phê duyệt.

- Chuyển đổi các mục theo dõi trong hệ thống từ dạng bảng sang dạng thẻ giúp người dùng dễ dàng theo dõi tiến trình phê duyệt/ xử lý ticket; các tính năng xử lý sắp xếp rõ ràng mạch lạc.

- Hệ thống hỗ trợ gợi ý lịch sử nhập liệu ở một số trường thông tin giúp người dùng nhanh chóng nhập liệu. Các form nhập liệu được chia thành các box sắp xếp tuần tự, các nút thao tác được bố trí ở vị trí thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Đặc biệt, giao diện mới còn có những thay đổi trong thiết kế với sự gần gũi, thân thiện và màu sắc trẻ trung hơn. Để người sử dụng làm quen với giao diện mới của Epurchase, Ban mua sắm FPT đã phối hợp với Học viện FPT đưa các video hướng dẫn sử dụng hệ thống lên trang Elearning theo các link hướng dẫn. Cán bộ có nhu cầu mua sắm có thể xem hướng dẫn tại đây; đối với cán bộ mua sắm xem hướng dẫn tại đây.

Sau khi hoàn thành đào tạo, giao diện mới của Epurchase đã được golive chính thức vào hôm nay (12/8/2023) tại địa chỉ https://epurchase.fpt.comMọi thắc mắc trong quá trình sử dụng hệ thống người F có thể liện hệ tới tài khoản: linhttt9@fpt.com hoặc anhktl@fpt.com để được hỗ trợ.

Sơn Trà

Ý kiến

()