Chúng ta

Chinh phục cột mốc 1.300 tỷ đồng doanh số ký Made by FIS, nhà Hệ thống nhận Dấu ấn FPT 35 tiêu biểu

Thứ hai, 15/1/2024 | 20:06 GMT+7

Phá vỡ rào cản, chinh phục cột mốc 1.300 tỷ doanh số ký Made by FIS, nhà Hệ thống nhận Dấu ấn FPT 35 tiêu biểu từ Phó Chủ tịch FPT Bùi Quang Ngọc, Ủy viên HĐQT FPT Đỗ Cao Bảo, chiều 15/1.

Chia sẻ khi nhận Dấu ấn, Tổng giám đốc FPT IS Nguyễn Hoàng Minh cho biết để đạt dấu ấn này nhà Hệ thống vượt qua nhiều thách thức trong năm 2023, khó khăn chung đã tác động tiêu cực tới các hoạt động kinh tế xã hội trên toàn cầu và Việt Nam. Thị trường trong nước tín dụng tăng trưởng chậm, cắt giảm chi tiêu cho CNTT, hạn chế đầu tư mua sắm hạ tầng.

-3423-1705317772.jpg

Trước những thách thức đó, FPT IS đã triển khai chương trình “Lật thủ” đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm Made by FIS (MBF), thành quả tăng trưởng 85%, đạt 1.300 tỷ đồng. Theo người điều hành nhà Hệ thống, thành quả đó đạt được nhờ: văn hóa, tinh thần làm sản phẩm Made by FIS, nỗ lực bán hàng của khối kinh doanh, liên tục mở rộng thị trường, dịch chuyển chiến lược và đẩy mạnh đầu tư R&D…Anh Minh cũng cảm ơn những nỗ lực từ Truyền thông - Marketing đã góp phần lan tỏa các sản phẩm Made by FIS với những con số “biết nói”: hơn 700 bài truyền thông về sản phẩm, 11 giải thưởng quốc tế, hơn 200 bài truyền thông trên các kênh quốc tế, 12 giải thưởng trong nước cho các sản phẩm Made by FIS

"Các sản phẩm Made by FIS chiếm 50% doanh số ký phần mềm dịch vụ và 20% doanh số ký toàn FPT IS năm 2023. Đây là một con số ấn tượng”, Phó Chủ tịch FPT Bùi Quang Ngọc chia sẻ. Theo anh, các phần mềm tự làm của nhà Hệ thống quy mô lớn nhất Việt Nam nên cần đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá sản phẩm nhiều hơn nữa để người FPT tự hào về sản phẩm của mình, khách hàng biết đến các sản phẩm do người FPT làm nhiều hơn. Anh gủi lời chúc nhà Hệ thống có 3 chữ chuyên “Chuyên cần, chuyên sâu, chuyên nghiệp”.

“Chúc mừng nhà Hệ thống đã đạt con số 1.300 tỷ đồng - đánh dấu FPT là công ty tự làm sản phẩm lớn nhất Việt nam, đây là một dấu mốc tuyệt vời giúp nhà Hệ thống làm chủ cuộc chơi.  Song song đó, FPT IS cần nhanh chóng đưa các sản phẩm ra nước ngoài bởi quy mô thị trường Việt Nam rất nhỏ"", Ủy viên HĐQT FPT Đỗ Cao Bảo nhấn mạnh.

Cảm ơn hai lãnh đạo Tập đoàn vẫn luôn đau đáu, lo lắng cho nhà Hệ thống, Chủ tịch FPT IS Trần Đăng Hòa cho rằng, thành công của sản phẩm Made by FIS đã đập tan những nghi ngờ trước đây rằng FPT không biết làm sản phẩm. Anh cảm ơn những lời dặn dò của hai lãnh đạo đồng thời cho biết kế hoạch tiến ra nước ngoài cũng đang được FPT IS triển khai. “Toàn bộ người FPT IS sẽ nỗ lực hơn nữa, đáp ứng kỳ vọng của các lãnh đạo FPT đề ra”.

Chương trình thi đua “Dấu ấn FPT 35 năm” do Ban Thi đua - Khen thưởng FPT 35 năm phát động nhằm hướng đến dấu mốc đặc biệt - Đại lễ sinh nhật FPT tròn 35 tuổi. Nội dung liên quan chủ yếu tới hoạt động sản xuất kinh doanh, sản phẩm dịch vụ cũng như con người và văn hoá.

Trần Huấn

Ý kiến

()