Chúng ta

Chiến sĩ áo cam nhà F vinh danh 13 tập thể, cá nhân tháng 10

Thứ sáu, 12/11/2021 | 10:56 GMT+7

Khép lại hành trình, Chiến sĩ áo cam nhà F tháng 10 vinh danh 13 tập thể, cá nhân từ FPT Software, FPT IS, FPT Retail, Synnex FPT và FPT Education.

Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa vừa gửi thư tôn vinh đến 13 tập thể, cá nhân xuất sắc nhận danh hiệu Chiến sĩ áo cam tháng 10 - khép lại sứ mệnh biểu dương và khích lệ tinh thần nỗ lực vươn lên của người F trong đại dịch.

Trong đợt cuối này, có 4 cá nhân và 9 tập thể vinh dự nhận được danh hiệu. Cụ thể, FPT Software có 3 cá nhân gồm: Phan Quỳnh Mai; Nguyễn Duy Kiên và Bùi Thế Nguyễn. Đây đều là những đại diện thuộc Đơn vị sản xuất phần mềm chiến lược phía Nam (FHM) - nơi tổ chức sản xuất tốt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp.

FPT Education có 1 cá nhân là Cao Thị Thanh Hiền và 2 tập thể: trường THPT FPT Quy Nhơn; Phòng Công tác sinh viên Đại học Greenwich được xướng tên trong đợt trao tặng này.

FPT Retail cũng có 3 đại diện góp mặt gồm: tập thể FPT Long Châu vùng miền Tây; Kho tổng FPT Long Châu và FPT Shop vùng Hà Nội.

Những đại diện còn lại gồm: tập thể Vaccine Covid 19; tập thể phòng kinh doanh SPG3 - Trung tâm kinh doanh máy tính và thiết bị ngoại vi (cùng thuộc Synnex FPT) và đội dự án VIBEV; dự án KIMTIN_SAP_TH (thuộc FPT IS).

popup-covid3-3640-1630554963-1-4158-1636

763 tập thể, cá nhân đã nhận danh hiệu Chiến sĩ áo cam nhà F.

Ngoài hình thức gửi thư biểu dương trên ứng dụng myFPT, Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng sẽ có thêm phần thưởng “nóng” đặc biệt là 5.000 Gold đối với tập thể và 2.000 Gold đối với cá nhân. Số lượng “Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng" sẽ được phân bổ theo quy mô nhân sự của từng công ty thành viên với tần suất mỗi tháng/lần.

Khép lại hành trình vinh danh, Chiến sĩ áo cam nhà F đã trao tặng tổng cộng 763 tập thể/cá nhân xuất sắc toàn tập đoàn. Trong đó có 47 gương mặt tiêu biểu, nổi bật nhất tháng. Kết thúc chặng đường vinh danh, đại diện BTC bày tỏ, Chiến sĩ áo cam đã làm tốt sứ mệnh biểu dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho Tập đoàn, mang trong mình tinh thần quả cảm, nỗ lực vươn lên bất chấp khó khăn của đại dịch. Hoạt động này còn là nguồn động viên, truyền cảm hứng tới tất cả CBNV FPT, mang lại những hiệu ứng tích cực.

Với mục đích động viên kịp thời những nỗ lực, tinh thần làm việc cao và đạt thành tích tốt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, những bức thư tuyên dương là lời tri ân sâu sắc tới các chiến sĩ áo cam và truyền cảm hứng tới tất cả cán bộ nhân viên FPT - những chiến sĩ trên "chiến trường" hãy tiếp tục kiên cường, kỷ luật, sáng tạo để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Tất cả những tập thể, cá nhân được vinh danh "Chiến sĩ áo cam" và "Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng" đều đang làm việc ở tuyến đầu tại vùng dịch với số ca lây nhiễm lớn, áp dụng giãn cách xã hội, phong tỏa. Họ thể hiện tinh thần làm việc trách nhiệm, nỗ lực bám trụ địa bàn và đặc biệt có giải pháp, hành động cụ thể để đảm bảo các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của công ty diễn ra bình thường. Bên cạnh đó còn là những cá nhân đạt thành tích vượt trội trong công việc, được quản lý trực tiếp, lãnh đạo công ty thành viên đánh giá cao hoặc có những hành động thiết thực, nhân văn để giúp đỡ cộng đồng, người thân hay bạn bè trong công ty.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()