Chúng ta

Chi nhánh FPT Telecom địa phương tặng quà mùa dịch

Thứ ba, 3/8/2021 | 14:42 GMT+7

Nhiều chi nhánh FPT Telecom chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid bằng việc trao quà cho tuyến đầu, hỗ trợ người dân khó khăn.

trang-5998-1627964909.jpg

Chị Trần Thị Thùy Trang (GĐ FPT Telecom Tây Ninh) trao quà cho đại diện Sở Y tế tỉnh 

Hưởng ứng tinh thần vì cộng đồng và chung tay cùng cả nước chống dịch, FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh đã phối hợp cùng UBND phường Hiệp Ninh trao tặng các vật phẩm y tế gồm đồ bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn... và nước bổ trợ sức khỏe Đông Trùng Hạ Thảo cho Sở Y Tế tỉnh. Số tiền mua vật phẩm được vận động quyên góp từ toàn thể CBNV trong đơn vị.

FPT Telecom Tây Ninh cũng tiếp sức cho lực lượng dân quân canh phòng tại các trạm chốt thuộc huyện Dương Minh Châu (tâm dịch tại tỉnh), Thị trấn Dương Minh Châu, Suối Đá, Chà Là, Xã Phan, Bàu Năng, trao tặng khẩu trang y tế, mì tôm và nước uống, 

tayninh-6268-1627964910.jpg

Các vật dụng y tế, nước bổ sung sức khỏe, mì tôm, nước suối … dành cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch

Chị Trần Thị Thùy Trang, Giám đốc chi nhánh, chia sẻ: “Luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong các chương trình vì cộng đồng trong suốt một thời gian dài, tôi tin rằng đây là thời điểm để chúng ta phát huy tốt nhất tinh thần người FPT Telecom, san sẻ và đồng hành cùng các y bác sĩ trên hành trình chống dịch, không chỉ vì bản thân mà còn vì những người anh em đồng đội, khách hàng yêu thương và cả những người dân đang gặp khó khăn. Hy vọng những đóng góp của FPT Telecom Tây Ninh sẽ góp phần kết nối với cộng đồng và mang FPT Telecom đến gần với người dân hơn”.

Hơn 10 năm đồng hành và kết nối với người dân địa phương, FPT Telecom Tây Ninh luôn là đơn vị dẫn đầu về công tác chăm sóc khách hàng và các hoạt động phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện các chương trình chung tay vì cộng đồng. Trong thời gian tới, FPT Telecom Tây Ninh cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng ban lãnh đạo chính quyền địa phương và người dân trong các hoạt động hỗ trợ, nhằm lan tỏa tinh thần tích cực, san sẻ khó khăn và chung tay cùng địa phương phòng chống dịch bệnh Covid.

226470307-293374559204885-8557-5701-3435

FPT Telecom Tây Ninh trao tặng khẩu trang, sát khuẩn và mì, nước uống cho các trạm chốt phòng dịch

Vừa qua, FPT Telecom Đồng Nai cũng đã đóng góp 300 thùng mì, chung tay hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Dưới sự tác động của dịch bệnh, nhiều người dân gặp ảnh hưởng về thu nhập và lương thực, thực phẩm. Đặc biệt là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thất nghiệp do nghỉ dịch hay nằm trong khu vực cách ly, phong tỏa.

FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai đã trao tặng 300 thùng mì đến các địa phương có nhiều ca nhiễm và chốt chặng trên địa bàn thành phố Biên Hòa gồm: Tân Biên, Hoá An, Trảng Dài, Long Bình, Phước Tân, Long Bình Tân, Tân Hoà.

dni-4189-1627964910.jpg

Anh Nguyễn Hoàng Ân, Giám đốc trung tâm Đồng Nai 2, trao quà tại phường Long Bình.

Anh Nguyễn Hoàng Ân, Giám đốc trung tâm Đồng Nai 2, cho biết: "FPT Telecom luôn mong muốn được chia sẻ khó khăn với chính quyền địa phương và những người dân ở khu vực phong tỏa, không thể đi làm và mua lương thực. Hy vọng, những món quà nhỏ chứa đựng tấm lòng của người FPT Telecom sẽ góp phần san sẻ bớt nỗi lo lương thực, chung tay đẩy lùi dịch bệnh và kết nối FPT Telecom với mọi người".

Trong thời gian tới, FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai sẽ tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ, san sẻ khó khăn với người dân và đồng hành cùng chính quyền địa phương trong cuộc chiến chống dịch.  

dn3-2026-1627964910.jpg

Chị Nguyễn Thị Thu Trang, Giám đốc trung tâm Đồng Nai 3, đại diện chi nhánh trao tặng các thùng mì tại phường Hóa An

Trước tình hình dịch bệnh diễn ra nghiêm trọng tại TP HCM đã khiến nhiều hộ gia đình gặp ảnh hưởng không nhỏ từ công việc, sức khỏe, đời sống đến nguồn lương thực - thực phẩm cũng trở nên khan hiếm.

San sẻ khó khăn với người dân trong những khu phong tỏa, Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 11 (SG11) đã phối hợp cùng UBND phường Bình Tân và “chuyến xe nghĩa tình” của Quận Đoàn để gửi tặng hàng trăm túi rau củ đến từng hộ gia đình đang thực hiện cách ly tại địa phương.

sg11-8224-1627964910.jpg

Những túi quà được chính quyền địa phương sắp xếp tại các khu vực phong tỏa, cách ly cho người dân.

Ngoài việc đến từng nhà trao quà, để những túi rau củ có thể đến được tận tay người dân ở những khu vực phong tỏa, SG11 đã phối hợp cùng chương trình “Chuyến xe yêu thương” của Quận Đoàn và các chương trình khác của UBND Phường để chính quyền địa phương có thể chuyển rau vào một cách an toàn và đảm bảo chất lượng.

Anh Lê Văn Linh, Phó Giám đốc Trung tâm SG11, chia sẻ: “Ở khu vực Bình Tân, rất nhiều hộ gia đình là người ở trọ, phần lớn là công nhân nên thu nhập và cuộc sống gặp khó khăn trong mùa dịch này, nhất là thời điểm nhiều chốt phong tỏa mọc lên trong địa bàn quận. Bằng cách này và nhiều cách khác nữa, chúng tôi luôn mong muốn những phần quà này sẽ đến được với mọi người một cách an toàn và ổn thỏa nhất nhằm san sẻ bớt gánh nặng về lương thực, thực phẩm cho bà con”.

Thời gian vừa qua, trên khắp mọi nẻo đường Sài Gòn, những túi quà rau củ đảm bảo chất lượng và cả nhu yếu phẩm khác đã được FPT Telecom trao tặng đến nhiều khách hàng và người dân khó khăn thông qua rất nhiều hình thức. Từ những chuyến đi trực tiếp tới sự nỗ lực phối hợp cùng địa phương để những món quà nhỏ có thể đến được với thật nhiều người đúng với tinh thần “Kết nối an toàn - lan toả yêu thương”. 

>> Sếp nhà 'Cáo' lan toả tinh thần sẻ chia giữa mùa dịch Covid

FoxNews

Ý kiến

()