Chúng ta

Chị Nguyễn Thị Thái Hòa làm Giám đốc Kinh doanh vùng lớn nhất FPT Shop

Thứ năm, 8/7/2021 | 08:48 GMT+7

'Nữ tướng miền Trung' Nguyễn Thị Thái Hòa sẽ đảm nhận phát triển chuỗi cửa hàng FPT Shop khu vực TP HCM - vùng kinh doanh trọng điểm nhà Bán lẻ.

Theo quyết định của Tổng Giám đốc FPT Retail Hoàng Trung Kiên, chị Nguyễn Thị Thái Hòa được bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh FPT Retail Vùng TP HCM kể từ đầu tháng 7. 

Ở vị trí mới, chị Nguyễn Thị Thái Hòa sẽ phát triển chuỗi cửa hàng FPT Shop theo quy chuẩn tại toàn khu vực TP HCM, chịu trách nhiệm về các chỉ số hoạt động của khu vực. Cạnh đó, chị được giao xây dựng đội ngũ giám sát kinh doanh để hỗ trợ cho việc kiểm tra, giám sát và thúc đẩy bán hàng, hình ảnh tại cửa hàng; xây dựng kế hoạch hoạt động, kinh doanh cho khu vực; xây dựng văn hóa cộng đồng, chia sẻ, hỗ trợ đồng nghiệp trong các khu vực phụ trách...

Chị Nguyễn Thị Thái Hòa sinh năm 1976, gia nhập FPT năm 2007. Chị từng là quản lý cửa hàng Samsung, Motorola miền Trung thuộc đơn vị Phân phối nhà F. Năm 2008, chị luân chuyển công tác từ FPT sang FPT Retail để khai phá thị trường bán lẻ. Chị Hoà từng được vinh danh Top 100 FPT trong 6 năm, từ 2009 và gần nhất là Top 100 FPT 2020. Năm 2020 cũng trở nên ấn tượng khi chị cùng các đồng nghiệp được tôn vinh Sao Chiến công FPT hạng Nhất vì thành tích đặc biệt trong sự kiện mở bán iPhone 12.

Webp-net-resizeimage-7045-1625659389.jpg

Chị Nguyễn Thị Thái Hòa - Giám đốc Kinh doanh miền Trung nhà Bán lẻ được bổ nhiệm thêm vị trí Giám đốc Kinh doanh FPT Retail Vùng HCM.

Với quyết định bổ nhiệm mới, "nữ tướng miền Trung" cảm ơn Ban điều hành FPT Retail đã tin tưởng giao cho mình nhiệm vụ rất thách thức này. Nhận tiếp quản vùng lớn nhất nhà Bán lẻ, theo chị Hòa, là một vinh dự của bản thân bởi vì đây là vùng mà Chủ tịch Nguyễn Bạch Điệp đã "đi mở từng cửa hàng, chăm chút từng tí một" từ những ngày đầu thành lập công ty và tiếp đến là “thời kỳ hoàng kim" dưới sự dẫn dắt của người tiền nhiệm Trần Thu Hà. 

"Tự đặt trách nhiệm cho bản thân sẽ phải làm tốt nhất có thể để không phụ sự tin tưởng của tất cả mọi người, tôi mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ các phòng ban, đặc biệt tại TP HCM để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”, chị Hòa bộc bạch.

Là quản lý trực tiếp và cũng là người đã thuyết phục chị Hòa về tiếp quản Vùng TP HCM, PTGĐ FPT Retail Nguyễn Việt Anh gửi gắm: “TP HCM là vùng trọng điểm, nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít thách thức. Hy vọng với sự dẫn dắt của Hòa vị thế của Vùng TP HCM sẽ được nâng cao trong thời gian tới. Rất cảm ơn Hòa đã dũng cảm xa gia đình để nhận nhiệm vụ ở vùng đất mới”.

Cùng thời điểm, chị Trần Thu Hà, cựu Giám đốc Kinh doanh FPT Retail Vùng TP HCM, được bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh Vùng Đông Nam bộ kiêm nhiệm vị trí Giám đốc dự án mới. 

Kế thừa, phát huy và chuẩn hóa các hoạt động luân chuyển được thực hiện trong những năm qua, Quy định luân chuyển cán bộ FPT được ban hành ngày 1/3/2021 với mục tiêu tăng hiệu quả công việc, phát huy đổi mới sáng tạo. Qua đó tạo điều kiện phát triển, nâng cao trình độ kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý của đội ngũ cán bộ các cấp trong FPT; phát hiện, bồi dưỡng, tạo nguồn thế hệ cán bộ quản lý kế cận.

>> FPT Shop chiếm 31% thị phần bán lẻ laptop toàn quốc

Hà An

Ý kiến

()