Chúng ta

FPT Shop tặng 200 suất quà ‘tiếp sức’ bà con tại các điểm cách ly

Thứ năm, 1/7/2021 | 10:12 GMT+7

200 suất quà là thực phẩm vừa được đại diện FPT Shop trao tận tay đến bà con trong điểm cách ly phòng, chống dịch Covid-19 khu vực Hồ Học Lãm, quận Bình Tân, TP HCM.

Theo đó, chương trình do FPT Shop HCM phát động, nhằm mục đích chung tay cùng thành phố vượt qua đại dịch. Với sự đóng góp tự nguyện của các cửa hàng và đông đảo cán bộ, nhân viên chi nhánh, chương trình đã nhận về hơn 30 triệu đồng chỉ sau vài ngày triển khai.

Để kịp thời hỗ trợ bà con tại các điểm cách ly phòng, chống dịch Covid, đại diện FPT Shop đã nhanh chóng trích quỹ, mua 200 suất quà gồm: gạo, trứng gà, mì tôm và nhiều thực phẩm khác trao tặng đến bà con tại điểm cách ly Hồ Ngọc Lãm (quận Bình Tân). Mỗi suất quà trị giá khoảng 160.000 đồng.

203859284-805631653656231-2489-4089-9272

200 suất quà đầu tiên của FPT Shop HCM đã được trao tặng bà con tại điểm cách ly Hồ Học Hãn, TP HCM. Ảnh: ĐVCC

Anh Đặng Trung Trực, đại diện FPT Shop HCM, cho biết ngay khi dịch Covid diễn biến phức tạp, đơn vị đã có ý định hỗ trợ đến bà con, đặc biệt là người dân sinh sống tại phường/quận nơi có cửa hàng FPT Shop.

“Những người dân vốn mưu sinh bằng buôn bán nhỏ lẻ, nay gặp dịch Covid nên cuộc sống rất khó khăn. Dù phải giữ khoảng cách an toàn, chúng tôi vẫn thấy rõ sự phấn khởi khi họ đón nhận món quà của FPT Shop. Điều này cũng giúp chúng tôi cảm nhận được tinh thần sẻ chia, vì cộng đồng mà FPT đang nỗ lực từng ngày trên khắp cả nước”, anh nói.

Hiện tại, FPT Shop HCM đang tiếp tục nhân rộng mô hình đến nhiều hơn các chi nhánh, các cán bộ, nhân viên để có thêm nhiều chương trình tương tự trong thời gian tới. Chị Lưu Thuý Hà, Trưởng phòng Marketing FPT Shop, bày tỏ: “Chúng tôi đang nỗ lực để những phần quà tiếp tục đến với bà con. Món quà tuy không lớn nhưng hình ảnh FPT Shop và người dân đã thêm gần gũi, gắn kết. Đó cũng là cách mà chúng tôi luôn hướng tới để phục vụ khách hàng”.

Trong thời điểm dịch Covid còn phức tạp, FPT Shop vẫn phục vụ khách hàng các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop để học tập và làm việc tại nhà với dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể đến hơn 600 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, chọn mua online (tại đây) hoặc gọi tổng dài miễn cước 1800 6601 để được tư vấn.

>>FPT Shop tiên phong giảm sâu giá bán iPhone từ 27/6

Nguyễn Huy

Ý kiến

()