Chúng ta

'Cáo' Huế trích hợp đồng chung tay FSmall chữa bệnh

Thứ hai, 9/11/2020 | 08:46 GMT+7

Với mỗi hợp đồng được ký, CBNV FPT Telecom Huế tự nguyện trích 10.000 đồng ủng hộ vào quỹ giúp đỡ một FSmall sắp thực hiện ca phẫu thuật.

Vừa qua, anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh, Giám đốc FPT Telecom Huế, đại diện cho tập thể CBNV chi nhánh đã đến thăm hỏi gia đình anh Nguyễn Văn Mạnh, trao tổng cộng số tiền hơn 28 triệu đồng giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn.

Con của anh Nguyễn Văn Mạnh, nhân viên phòng Kỹ thuật, vừa chào đời đã không may bị dị tật. Để thực hiện ca phẫu thuật tạo hình, gia đình phải tốn kém rất nhiều chi phí. Chưa kể, phải phẫu thuật nhiều lần. 

Ngay khi biết được thông tin, FPT Telecom Huế đã thống nhất trong cuộc họp, với mỗi hợp đồng ký kết khách hàng, CBNV sẽ tự nguyện trích 10.000 đồng để ủng hộ vào quỹ, chung tay giúp đỡ gia đình đồng nghiệp. Hoạt động này nhanh chóng nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng của tất cả các bộ phận.

Triển khai từ đầu tháng 9/2020 đến nay, quỹ đã nhận về hơn 28 triệu đồng. Bao gồm cả sự ủng hộ của khối Kỹ thuật, khối Dịch vụ khách hàng,... với nhiều hình thức gây quỹ khác nhau. Trong đó, nhiều CBNV tự nguyện đóng góp thêm vào quỹ.

Để kịp thời giúp gia đình đưa cháu đi chữa trị, chi nhánh quyết định chuyển toàn bộ số tiền mà quỹ có được tính đến ngày 7/11 (28 triệu đồng). Trong thời gian tới, chi nhánh vẫn tiếp tục có phương án để giúp đỡ, đồng hành cùng với gia đình anh Mạnh.  

IMG-8539-4486-1604885625.jpg

Gia đình anh Nguyễn Văn Mạnh nhận món quà từ các đồng nghiệp FPT Telecom Huế ủng hộ. Ảnh: ĐVCC

Anh Bùi Ngọc Diệu, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, cho hay từ khi phát động, anh em trong phòng đều một lòng hưởng ứng. Quỹ được đều đặn tổng kết từng ngày. "Nhìn số tiền gây quỹ liên tục tăng, ai nấy đều rất mừng. Vừa tăng doanh số, vừa có thêm động lực ý nghĩa để anh em onsite ra trận", anh nói.

Nhận sự quan tâm, động viên từ công ty, anh Mạnh rất xúc động. Để điều trị triệt để dị tật này, gia đình đã dốc toàn lực, vay mượn khắp nơi để cho cháu thực hiện phẫu thuật. Anh Mạnh cho biết, số tiền trên không chỉ giúp đỡ gia đình chạy chữa, còn giúp bản thân anh vững vàng, có thêm động lực để làm việc. 

Hoạt động chung tay, gây quỹ giúp đỡ đồng nghiệp đã được chi nhánh Huế triển khai trong nhiều năm nay. Những hoàn cảnh khó khăn, chịu thiệt hại bởi thiên tai, bão lũ,... đều được chi nhánh kịp thời động viên, hỗ trợ. Theo Giám đốc chi nhánh Nguyễn Mậu Nhật Khánh, đây không chỉ đơn thuần là sự giúp đỡ, việc cùng chung tay hỗ trợ đồng nghiệp tạo sự đoàn kết, tinh thần sẻ chia và động lực rất lớn. Anh mong muốn, tinh thần này sẽ được chi nhánh duy trì và triển khai rộng hơn nữa trong thời gian tới.

>>Quỹ FPT đồng hành CBNV chi nhánh Huế vượt qua cơn lũ

Nguyễn Huy 

Ý kiến

()