Chúng ta

Cách để người FPT trở thành “thủ khoa” về ESG

Thứ tư, 25/9/2024 | 12:00 GMT+7

Kể từ ngày 23/9, người FPT đã bắt đầu tham gia khóa đào tạo về ESG trên trang Đào tạo FPT. Để hoàn thành khóa học thuận lợi trước thời hạn, mỗi CBNV đều cần biết cách thức tham gia và các lưu ý dưới đây.

Thao tác tham gia đơn giản

Để tham gia khóa học về ESG, cách đầu tiên và cũng là đơn giản nhất, người FPT có thể trực tiếp click chuột vào đường link được gửi từ email daotao@fpt.com tới email cá nhân của mình.

Sau khi nhấn vào “Bộ Quy định chính sách cần biết FPT”, thí sinh nhấn “Vào học” để chính thức tham gia. Thí sinh theo dõi các thông tin trong khóa học và thực hiện các bài Quiz theo hướng dẫn chi tiết trên hệ thông để hoàn thành bài thi.

-7941-1727239836.png

Màn hình trước khi chính thức tham gia khóa học ESG trên trang Đào Tạo FPT.

Ngoài ra, nếu chưa nhận được Thư thông báo từ Học viện FPT (FPT.ELEARNING), FPTers có thể kiểm tra khóa học bằng cách đăng nhập trực tiếp trên trang web Đào tạo của FPT (daotao.fpt.com) bằng tài khoản FPT cá nhân của mình. Sau khi đăng nhập, khóa học “Bộ Quy định chính sách cần biết FPT” sẽ xuất hiện trên mục “Khóa học cần hoàn thành”. Tuy nhiên, nếu thí sinh không thấy xuất hiện mục này trên trang chủ, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới cán bộ đào tạo của đơn vị mình để được hỗ trợ.

Chương trình đào tạo “Bộ quy định chính sách cần biết FPT” ESG của FPT sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, bắt đầu từ ngày 23/9 và kéo dài đến hết tháng 11. Việc triển khai theo giai đoạn góp phần đảm bảo chất lượng đào tạo và phù hợp với đặc thù công việc của từng đơn vị. Do đó, thông báo đào tạo sẽ được gửi tới hòm mail cá nhân vào thời điểm bắt đầu giai đoạn của mỗi đơn vị.

-6355-1727239836.jpg

Khóa học ESG được triển khai trên toàn FPT từ ngày 23/9 đến 30/11.

Những lưu ý khi tham gia

Giáo trình “Bộ quy định chính sách cần biết FPT” bao gồm 4 học phần riêng biệt, bao gồm: Bộ quy tắc ứng xử FPT; Nhân thức bảo mật thông tin FPT; Chính sách Môi trường FPT; và Chính sách Tôn trọng quyền con người FPT. Mỗi nội dung sẽ gắn với các bài giảng và phần Quiz khác nhau.

Để có thể “qua môn” thuận lợi, thí sinh đọc cần theo dõi toàn bộ các bài giảng theo cả hai hình thức hình ảnh và video, sau đó mới tiến hành làm Quiz. Tua nhanh hay bỏ qua bài giảng có thể sẽ khiến thí sinh trả lời sai, không đạt số điểm yêu cầu tối thiểu và phải làm lại bài thi. Mỗi phần Quiz sẽ có 3 lượt làm bài, và hệ thống sẽ ghi nhận thời lượng xem bài giảng để đánh giá “hoàn thành” hoặc “chưa hoàn thành” bài giảng.

Thông báo chính thức từ Học viện FPT, Chương trình đào tạo ESG triển khai trên toàn FPT được chia thành 6 giai đoạn:

Giai đoạn 1: 23/9 – 4/10 đối với FPT HO, FPT Smartcloud, Synnex FPT và FPT Digital

Giai đoạn 2: 1/10 – 10/10 đối với FPT Education, Base.vn

Giai đoạn 3: 7/10 – 18/10 đối với FPT Online

Giai đoạn 4: 11/10 – 30/10 đối với FPT Telecom

Giai đoạn 5: 1/11 – 22/11 đối với FPT Long Châu

Giai đoạn 6: 18/11 – 29/11 đối với FPT Shop

Đức Trung

Ý kiến

()