Chúng ta

Các Chiến sĩ áo cam FPT Education chiếm ‘spotlight’ tuần

Thứ tư, 29/9/2021 | 17:19 GMT+7

Tổ chức Giáo dục FPT có tổng cộng 6 tập thể và 14 cá nhân vinh dự nhận danh hiệu Chiến sĩ áo cam theo danh sách biểu dương theo tuần của tháng 9.

Theo đó, nằm trong chuỗi hoạt động vinh danh và khích lệ tinh thần CBNV nhà F trong đại dịch, Ban Nhân sự tập đoàn tiếp tục chương trình biểu dương “Chiến sĩ áo cam” hàng tuần nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có đóng góp đặc biệt quan trọng đối với Tập đoàn hoặc trực tiếp đóng góp tại các đơn vị thành viên.

Theo danh sách tuần mới nhất (tính đến 29/9), đại diện FPT Education đang chiếm “spotlight” khi rất nhiều gương mặt nổi bật được xướng tên. Có 14 cá nhân đến từ các cơ sở nhà Giáo dục tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Bình Định và Hải Phòng được nhận danh hiệu trong đợt này.

csac-6660-1632909259.png

18 tập thể và 98 cá nhân nhà F vừa được Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa biểu dương danh hiệu Chiến sĩ áo cam hàng tuần trên myFPT.

Những cái tên cùng thành tích đáng nổi bật trong đợt này gồm có: chị Phạm Thẩm Quỳnh Anh, Lê Thu Trang (Phòng Văn hoá Đoàn thể FPT Education Hà Nội) ghi dấu ấn trong các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Đại học FPT; anh Nguyễn Tiến Phúc (Ban Đầu tư - xây dựng) với nỗ lực đảm bảo tiến độ thi công dự án FPT School Hải Phòng; cô giáo Phan Thị Thuỳ Linh (Trường TH&THCS FPT Đà Nẵng) đã không quản ngại khó khăn, quyết bám trụ địa bàn để giảng dạy, làm việc trong điều kiện bị phong tỏa.

FPT Education cũng có những cá nhân thuộc phòng Đào tạo và Công tác sinh viên, Ban Tuyển sinh – Swinburne, Văn phòng FSchool Quy Nhơn (Bình Định) và nhiều đại diện khác được Tập đoàn biểu dương, ghi nhận.

Bên cạnh đó, còn 6 tập thể xuất sắc được biểu dương gồm: phòng Nhân sự - Văn phòng FPT Education Đà Nẵng; Ban Đầu tư & Xây dựng; phòng Phát triển chương trình đại học (thuộc Ban Nghiên cứu và Phát triển Đại học FPT); phòng Hành chính và đảm bảo FAI HCM; phòng Hành chính và đảm bảo FAI Hà Nội và ban Tuyển sinh – Swinburne.

Ta-p-the-Pho-ng-PTCTDH-7543-1632909259.j

Tập thể phòng Phát triển chương trình đại học - Ban Nghiên cứu và Phát triển Đại học FPT. Ảnh: ĐVCC

Chị Trần Thị Thúy, Trưởng phòng Phát triển chương trình đại học, cho biết bản thân cũng như tập thể phòng đã rất vui khi nhận được danh hiệu “Chiến sĩ áo cam” đợt này. Đây là sự ghi nhận, động viên tinh thần rất lớn từ Ban Giám hiệu nhà trường và lãnh đạo Tập đoàn cho nỗ lực của cả phòng.

Vừa qua, phòng Phát triển chương trình đại học đã ghi dấu ấn bởi thành tích triển khai phương pháp giáo dục kiến tạo – EduNext cho toàn thể cán bộ, giảng viên Đại học FPT khắp 3 miền. Đây là một phương pháp học mới, do chính lãnh đạo FPT, cán bộ, giảng viên và chuyên gia nhà F nghiên cứu, phát triển.

Cũng trong đợt này, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Khoa đã gửi thư biểu dương danh hiệu “Chiến sĩ áo cam” tới 3 tập thể FPT IS; 8 tập thể FPT Telecom và nhiều cá nhân nổi bật khác.

Với mục đích động viên kịp thời những nỗ lực, tinh thần làm việc cao và đạt thành tích tốt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, những bức thư tuyên dương là lời tri ân sâu sắc tới những chiến sĩ áo cam và truyền cảm hứng tới tất cả cán bộ nhân viên FPT - những chiến sĩ trên "chiến trường" hãy tiếp tục kiên cường, kỷ luật, sáng tạo để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Trong thời gian tới, Ban Nhân sự tập đoàn sẽ công bố  “Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng". Danh sách này được phân bổ theo quy mô nhân sự của từng công ty thành viên với tần suất mỗi tháng/lần.

>>Đại học FPT đón gần 7.000 tân sinh viên trong lễ khai giảng trực tuyến

Nguyễn Huy

Ý kiến

()