Chúng ta

BTC Hội thảo FPT eCovax được trao tặng Sao Chiến công

Thứ hai, 20/9/2021 | 10:16 GMT+7

Sao Chiến công hạng Nhì dành cho tập thể hơn 40 cá nhân, nhờ "thần tốc" tổ chức thành công Hội thảo chuyển đổi số FPT eCovax tại Hải Dương ngày 13/9 với nhiều điểm nhấn.

Sáng 20/9, Ban tổ chức Hội thảo FPT eCovax ngày 13/9 đã nhận Sao Chiến công hạng Nhì do thành tích xuất sắc tổ chức thành công Hội thảo chuyển đổi số FPT eCovax tại Hải Dương theo công nghệ mới, với nội dung ấn tượng, mở ra cơ hội to lớn về hợp tác chuyển đổi số trong thời kỳ bình thường mới. 

Sự kiện giúp FPT nâng cao hình ảnh với lãnh đạo 16 tỉnh thành. Trong đó, tỉnh Hải Dương đồng ý triển khai chi tiết trong vòng 1 tháng các giải pháp của FPT, Đà Nẵng chào đón FPT đưa các ứng dụng vào thành phố. Nhiều tỉnh thành khác đánh giá cao phần thể hiện của nhà Tập đoàn và mong muốn xúc tiến các cuộc gặp cấp cao tiếp theo.

Đẳng cấp công nghệ của nhà F cũng được thể hiện qua các bài trình bày tại hội thảo. Bên cạnh phần phát biểu truyền cảm hứng từ Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, 6 bài trình bày của các lãnh đạo CTTV đưa ra các giải pháp chuyển đổi số tổng thể, đầy thuyết phục của FPT. Hội thảo góp phần xây dựng hình ảnh FPT là công ty công nghệ tiên phong, đồng hành cung cấp giải pháp tổng thể giúp địa phương đẩy lùi dịch bệnh, phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh.

ecovax1-5349-1632107028.jpg

Sao Chiến công được trao cho tập thể hơn 40 cá nhân đến từ Ban Truyền thông - Marketing FPT, Ban Công nghệ FPT, Ban Công nghệ Thông tin FPT, Văn phòng FPT, FPT Telecom, FPT Software, FPT Smart Cloud, FPT IS. Ảnh chụp màn hình

Đây còn là lần đầu tiên một hội thảo chuyển đổi số với các tỉnh thành sử dụng công nghệ AR (thực tế ảo), gây ấn tượng mới lạ với các quan khách. Theo BTC tiết lộ, sau sự kiện, một số tỉnh đã liên hệ tìm hiểu và nhờ FPT hỗ trợ để có các hình thức, sản phẩm ấn tượng tương tự.  Ngoài ra, các điểm cầu cũng được kết nối thông suốt, không có sự cố nào về hạ tầng, nền tảng.

Hội thảo được tổ chức đúng chiều 13/9 như một món quà mừng sinh nhật lần thứ 33 của Tập đoàn. Anh Trương Gia Bình nhấn mạnh, sự kiện chính là hành động cụ thể cho thông điệp “Tái sinh”, và nhờ cách thức tổ chức tốt, hội thảo tận dụng được sức mạnh online để lan tỏa mạnh mẽ.

Để đạt được thành tích này, BTC Hội thảo FPT eCovax đã thể hiện đúng tinh thần vượt khó của FPT. Trong bối cảnh các tình thành thực hiện giãn cách chặt chẽ, họ chỉ có 4 ngày để mời khách, 3 ngày để chuẩn bị trong đó vướng 2 ngày cuối tuần. 

Thời gian gấp rút, địa điểm phân tán, nội dung cập nhật liên tục, công nghệ được sử dụng còn mới, thành phần BTC đa dạng… Nhưng với sự ủng hộ của Ban lãnh đạo FPT và quyết tâm, lăn xả của đội ngũ, những người thực hiện Hội thảo đã giúp sự kiện trở thành một dấu ấn trong hành trình chuyển đổi số cho các địa phương của FPT.

Bảo Hân

Ý kiến

()