Chúng ta

FPT eCovax thu hút 300 doanh nghiệp đăng ký sau 10 ngày

Thứ bảy, 4/9/2021 | 10:36 GMT+7

Gói giải pháp số FPT eCovax giúp doanh nghiệp quản lý làm việc từ xa thông suốt, giao việc hiệu quả, kết nối khách hàng liền mạch, không tiếp xúc.

Sau khi công bố 10 ngày, gói giải pháp số đầu tiên của chương trình FPT eCovax - Liệu pháp số vượt dịch cho doanh nghiệp, đã thu hút 300 doanh nghiệp đăng ký sử dụng. Gói giải pháp số miễn phí trong vòng một năm của FPT gồm 4 sản phẩm FPT.eContract (Hợp đồng điện tử), FPT.CA (Chữ ký số), Base Request (Quản lý Phê duyệt và Đề xuất) và Oncall (Tổng đài Cloud).

Đại diện FPT đánh giá, đây là giải pháp giúp giải quyết bài toán làm việc từ xa, quản lý giao việc để đảm bảo kinh doanh không gián đoạn ngay trong bối cảnh dịch bệnh và giãn cách xã hội hiện nay. Giải pháp cũng tạo bước đệm cho quá trình chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp trong tương lai.

fdfs-1630633297-1630633314-896-8698-1435

Với gói giải pháp số FPT eCovax, FPT dành tặng một năm sử dụng cho doanh nghiệp đăng ký trước ngày 31/12 tại đây.

Loạt giải pháp hỗ trợ ký kết, giao việc từ xa

Trong bối cảnh giãn cách xã hội, việc ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác, ký văn bản trong nội bộ doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Nhân viên không thể chuyển hồ sơ trực tiếp giữa các phòng ban, xin chữ ký lãnh đạo hay gửi hợp đồng cho khách hàng xác nhận. Nếu thực hiện được, doanh nghiệp cũng mất vài ngày, vài tuần và có nguy cơ thất lạc giấy tờ trong quá trình chờ chuyển phát.

Với bộ đôi hợp đồng điện tử FPT.eContract và chữ ký số FPT.CA, doanh nghiệp có thể khởi tạo, phê duyệt, ký kết và lữu trữ hợp đồng, hồ sơ trên một nền tảng mọi lúc mọi nơi, giúp giảm tải chi phí thực hiện. Theo số liệu thực tế từ các đơn vị đã sử dụng bộ đôi sản phẩm này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm 80-85% thời gian và chi phí triển khai. Với doanh nghiệp gặp trở ngại về hiệu suất làm việc của nhân viên làm từ xa, kết nối công việc nội bộ và tương tác với khách hàng, nền tảng Base Request và Oncall của FPT có thể giải quyết vấn đề này.

Theo thống kê của Base.vn, với doanh nghiệp có quy mô 100 người, mỗi năm mất 44.800 giờ (tương đương số giờ của 5 năm) cho việc xử lý thủ tục yêu cầu, đề xuất nội bộ bằng bản cứng, sau đó tới email, tin nhắn và gọi điện thoại. Trong quá trình đó, nhiều đề xuất quan trọng cần đi qua các phòng ban, người xét duyệt khác nhau, tạo ra nhiều bất cập trong khâu xử lý.

Với ứng dụng Base Request, doanh nghiệp có thể số hóa tất cả mẫu yêu cầu, đề xuất; phân quyền sâu và chi tiết trong quá trình xử lý, phê duyệt đề xuất; lưu trữ, quản lý trích xuất dữ liệu khi cần và tiết kiệm 90% thời gian thực hiện.

Trong khi đó, tổng đài Oncall mang đến giải pháp truyền thông hợp nhất từ thoại, gọi video, hội nghị, gửi tin nhắn, tệp đính kèm, hình ảnh, WebRTC (kết nối thông tin theo thời gian thực). Ngay cả khi làm việc từ xa, doanh nghiệp vẫn liên hệ, trao đổi, chăm sóc khách hàng bằng số điện thoại của doanh nghiệp dựa trên ứng dụng Oncall cài đặt trên thiết bị di động.

fsfsds-1630633156-4363-1630643-5281-4862

Tổng đài Oncall có thể sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau.

Thời gian số hóa nhanh

Theo khảo sát gần đây của FPT và Base.vn, nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam, có tới 94% doanh nghiệp khẳng định sẵn sàng đầu tư cho việc số hóa các hoạt động như quản lý nhân sự, văn phòng không giấy tờ. Nhưng trên thực tế mới chỉ có 42% doanh nghiệp đã triển khai ứng dụng các giải pháp công nghệ vào hoạt động thực tế do còn băn khoăn về chi phí đầu tư, hiệu quả mang lại.

Thấu hiểu khó khăn của doanh nghiệp, FPT đưa ra các giải pháp chuyển đổi số có thể triển khai ngay và mang lại hiệu quả tức thì. Đồng thời, tập đoàn này cũng dành tặng một năm sử dụng gói sản phẩm FPT eCovax bao gồm 4 giải pháp giúp doanh nghiệp làm việc từ xa, giao việc hiệu quả, kết nối không tiếp xúc, quản lý và số hóa tài liệu.

Bộ giải pháp được cung cấp trên nền tảng đám mây (Cloud) theo mô hình Saas (phần mềm dịch vụ). Nhờ đó, doanh nghiệp có thể triển khai nhanh, dễ dàng mở rộng và tương thích với hạ tầng công nghệ thông tin sẵn có.

Để triển khai đồng bộ 4 giải pháp, doanh nghiệp sẽ mất từ 3-5 ngày. Riêng với FPT.eContract, FPT.CA và tổng đài Oncall, thời gian thiết lập chỉ mất vài giờ.

Theo đại diện FPT, đây là gói giải pháp đầu tiên trong chương trình FPT eCovax được thiết kế để tăng cường "kháng thể số" cho doanh nghiệp trong quản trị, vận hành, kinh doanh, bán hàng. Chương trình giúp giảm thiểu những tác động do Covid-19 gây ra, đảm bảo kinh doanh không gián đoạn, đẩy nhanh chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong tương lai.

>> FPT Long Châu bất ngờ có lãi

VnExpress

Ý kiến

()