Chúng ta

'Bạn có muốn hẹn hò' phiên bản FPT Telecom cán mốc 10.000 lượt xem

Thứ năm, 26/11/2020 | 10:24 GMT+7

6 cặp đôi được ghép, 4 cặp tiến đến hẹn hò, 'Bạn có muốn hẹn hò phiên bản FPT Telecom' đang trở nên  hấp dẫn và cán mốc 10.000 lượt xem.

Hơn 200 hồ sơ, 6 cặp đôi được ghép, 10.000 lượt xem, chương trình 'Bạn có muốn hẹn hò phiên bản FPT Telecom' đang ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn của mình đối với cộng đồng nhà 'Cáo'.

Phát động vào tháng 6, ngay sau 2 tuần mở đơn, Ban tổ chức đã nhận được một số lượng lớn hồ sơ của các thành viên FPT Telecom độc thân trên toàn quốc. Tháng 10, chương trình phát sóng số đầu tiên. Đến nay, Bạn có muốn hẹn hò phiên bản FPT Telecom đã phát sóng được 5 số, trong đó có 4/6 cặp đôi đã đồng ý hẹn hò.

Số phát sóng chương trình gần đây nhất đã kết nối thành công cặp đôi Kim Chi - Thanh Hậu:

Hồ sơ đăng ký đa dạng từ độ tuổi, đơn vị, tính chất công việc đến các tiêu chí về "một nửa". Trong đó, thành viên nhỏ tuổi nhất đăng ký tham gia chương trình sinh năm 2000. Các thành viên khi được BTC lựa chọn sẽ được tham gia thử thách lắng nghe - không được nhìn mà chỉ nghe giọng đối phương, sau đó trò chuyện tìm hiểu lẫn nhau và quyết định có tiến tới hẹn hò hay không.

“Bạn có muốn hẹn hò phiên bản FPT Telecom?” -  là chương trình dành CBNV FPT Telecom nhằm tạo cơ hội được giao lưu, gắn kết, tiếp cận người mới để mở ra những mối quan hệ xa hơn. Đón xem các tập của "Bạn có muốn hẹn hò phiên bản FPT Telecom?" tại đây. Đăng ký tham gia tại đây.

>> FPT Telecom lần đầu tổ chức chương trình ‘xoá ế’

Thủy Minh

Ý kiến

()