Chúng ta

Anh Nguyễn Văn Khoa: ‘Tiêm vaccine là cách giữ sức khỏe tốt để chinh chiến lâu dài’

Thứ hai, 22/4/2024 | 17:17 GMT+7

“Muốn tạo ra môi trường hạnh phúc thì đầu tiên phải có sức khỏe tốt, tiêm vaccine là một trong những cách giữ sức khỏe tốt nhất để chinh chiến lâu dài” - Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa chia sẻ sau khi tiêm phòng tại điểm tiêm chủng lưu động do Long Châu tổ chức.

Chiều nay (22/4), Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa và gia đình đã đến điểm tiêm chủng lưu động của FPT Long Châu đặt tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 để tham gia tiêm chủng, mở đầu sớm cho chương trình “Ngày tiêm chủng lưu động” tại tòa nhà sẽ diễn ra vào ngày 25-26/4 tới.

-6634-1713780384.jpg

Chiều nay, anh Nguyễn Văn Khoa đã đến điểm tiêm chủng FPT Long Châu tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 để hưởng ứng sớm chương trình tiêm chủng.

Anh Khoa và gia đình đánh giá cao chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp trong cách phục vụ của Trung tâm Tiêm chủng Long Châu. Bên cạnh đó, một số lãnh đạo khác thuộc Tập đoàn FPT và FPT Telecom cũng có những trải nghiệm tiêm vaccine sớm tại đây.

Trước khi tiêm chủng, bác sĩ sẽ khám sàng lọc và tư vấn mũi tiêm, giải đáp các thắc mắc về loại vaccine nếu người tiêm cần hỗ trợ. Đội ngũ y bác sĩ cũng giúp người tiêm an tâm hơn với phong cách chuyên nghiệp và theo dõi sâu sát trong suốt quá trình tiêm chủng.

Tổng giám đốc FPT cùng gia đình đã có những trải nghiệm thoải mái tại trạm tiêm chủng lưu động FPT Long Châu. Toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng. Theo nhận xét từ anh Nguyễn Văn Khoa, chất lượng phục vụ của FPT Long Châu “tuyệt vời” từ khâu tư vấn, khám sàng lọc, giải đáp thắc mắc đến tiêm chủng và sau tiêm chủng.

“Ở FPT, chúng ta hay nói ‘công nghệ kiến tạo hạnh phúc’, nhưng muốn tạo ra môi trường hạnh phúc thì đầu tiên, phải có sức khỏe tốt. Tiêm vaccine là một trong những cách giữ sức khỏe tốt để chinh chiến cùng đồng đội. Nếu người FPT cùng gia đình tiêm vaccine như tôi thì cả gia đình sẽ cùng hạnh phúc”, anh Khoa chia sẻ.

-7777-1713780384.jpg

Chị Đỗ Hoài Thu, bà xã anh Nguyễn Văn Khoa, cũng chọn Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu để tiêm phòng.

Kết lời, Tổng giám đốc FPT nhắn gửi: “Người FPT hãy cùng đến Trung tâm Tiêm chủng Long Châu để tiêm vaccine. Nếu được, hãy đi cùng gia đình và cả đối tác, khách hàng của mình. Tôi tin chúng ta sẽ có một sức khỏe thật tốt để làm việc tốt và có được cuộc sống hạnh phúc”.

Trong chương trình tiêm chủng chiều nay, con gái anh Vũ Anh Tú (Giám đốc Công nghệ FPT) cũng có những trải nghiệm đặc biệt với trạm tiêm chủng lưu động này.

‘Hộ tống’ con gái đi tiêm chủng, anh Vũ Anh Tú cho biết, anh và gia đình là khách hàng quen thuộc của FPT Long Châu. Nhiều lần đưa gia đình tiêm tại Trung tâm Tiêm chủng này, anh nhận thấy sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ.

“Tiêm chủng là việc hết sức quan trọng. Khi nhỏ, chúng ta được tiêm đầy đủ nhưng lại dần quên khi lớn hơn. Bé lớn nhà tôi đang ở độ tuổi 16. Đây là độ tuổi quan trọng để tiêm thêm các mũi khác như HPV. Vì vậy, tôi mong muốn gia đình được tiêm phòng đầy đủ để chúng tôi an tâm và thoải mái hơn”, anh Vũ Anh Tú chia sẻ.

-4515-1713780384.jpg

Con gái anh Vũ Anh Tú có những trải nghiệm đặc biệt tại điểm tiêm chủng Long Châu.

Sau thành công của chương trình tiêm chủng lưu động được tổ chức tại tòa nhà FPT Tower (Hà Nội) vào tháng 3, vào ngày 25-26/4 tới, tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (TP HCM) sẽ diễn ra chương trình “Ngày tiêm chủng lưu động”. Đội ngũ y bác sĩ sẽ có mặt tại địa điểm này, tiến hành tư vấn và tiêm phòng cho người FPT nếu có nhu cầu.

“Ngày tiêm chủng lưu động” diễn ra xuyên suốt 2 ngày. Tại đây, người FPT sẽ nhận được các gói tiêm vắc xin với ưu đãi nổi bật trong chương trình lần này, như: Vắc xin cúm giá chỉ 249.000 đồng (tiết kiệm 25%); Gói tiêm vắc xin HPV giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư hầu họng, bệnh xã hội… (đối với nam giới) và ung thư cổ tử cung (đối với nữ giới) chỉ từ 5.468.400 đồng (tiết kiệm 12% so với khách hàng thông thường); Vắc xin 6 trong 1 dành cho bé yêu nhà F chỉ 920.000 đồng/mũi, đặc biệt trọn gói 4 mũi theo phác đồ chỉ 3.659.600 đồng/gói…

-6224-1713780384.jpg

Các gói vaccine ưu đãi cho người FPT.

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình ưu đãi tại đây.

Người FPT đăng ký và đặt lịch tiêm chủng tại đây.

Thanh Dung

Ý kiến

()