Chúng ta

Anh Hoàng Nam Tiến làm giám khảo phỏng vấn học bổng thạc sĩ

Thứ tư, 18/10/2023 | 14:08 GMT+7

Phó chủ tịch Hội đồng Trường Đại học FPT lần đầu tiên tham gia phỏng vấn học bổng thạc sĩ và nhận nhiều phản hồi tích cực từ thí sinh.

Phó chủ tịch hội đồng Trường Đại học FPT là giám khảo cố định trong buổi phỏng vấn học bổng thạc sĩ Đại học FPT trong hai ngày 30/9 và 1/10. Anh đánh giá mặt bằng chung ứng viên "Trẻ - Hiểu nhiều - Năng động". "Các bạn rất khát khao học hỏi và chia sẻ với quan điểm của FSB là học thực chiến, không phải chỉ để lấy kiến thức mà học để làm được. Tôi rất ấn tượng về điều đó", anh Tiến nói thêm.

-5406-1697604918.jpg

Anh Hoàng Nam Tiến là giám khảo cố định phỏng vấn học bổng Thạc sĩ Đại học FPT. Ảnh: ĐVCC.

Anh cũng khuyến khích ứng viên không ngừng học hỏi, tìm hiểu nhiều thông tin và biến những điều đã học được thành kiến thức, tri thức của mình. Tiêu chí giành học bổng từ chương trình là sự đam mê, khát khao vươn lên và năng lực sáng tạo không ngừng.

Đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò này. Tuy nhiên, các thí sinh nhận xét buổi phỏng vấn tạo không khí gần gũi và được truyền cảm hứng ở nhiều khía cạnh. Anh Hoàng Lê Minh - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Mimedia cho biết bản thân học hỏi được rất nhiều từ những quan điểm của vị giám khảo này.

"Buổi phỏng vấn rất thoải mái, gần gũi. Giám khảo chia sẻ nhiều kinh nghiệm và trò chuyện vui vẻ, không hề gò bó, căng thẳng như những buổi phỏng vấn bình thường khác", anh Minh chia sẻ.

Theo anh Võ Thái Sang (Sóc Trăng), cơ hội gặp gỡ và trao đổi với anh Hoàng Nam Tiến là bước đầu tiên giúp anh nâng tầm kiến thức và muốn gặp trực tiếp, học hỏi nhiều hơn tại Viện Quản trị & Công nghệ FSB (Trường Đại học FPT).

-1659-1697604918.jpg

Anh Hoàng Nam Tiến phỏng vấn ứng viên. Ảnh: ĐVCC.

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh quyết định theo học tại đây nhờ những ấn tượng trước đây về anh Hoàng Nam Tiến. Trong đó, anh là nguồn cảm hứng cho chị Nguyễn Trà My - Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Plaza quyết tâm theo đuổi chương trình học MBA tại FSB sau khi đắn đo tìm hiểu rất nhiều chương trình.

Tương tự, chị Nguyễn Thị Ngọc Oanh - Trợ lý ban giám đốc Vietnam Airlines cũng chia sẻ, khi gặp trực tiếp Phó chủ tịch Hội đồng Trường đại học FPT tại buổi phỏng vấn, chị được củng cố thêm niềm tin, ấn tượng tốt về vị lãnh đạo này. Những điều anh Tiến chia sẻ giúp nữ học viên tự tin và mong muốn theo học MBA tại FSB để nâng cấp bản thân.

Ngày 21 và 22/10 tới, anh Hoàng Nam Tiến sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò ban giám khảo tại vòng phỏng vấn đợt hai của chương trình học bổng Thạc sĩ Đại học FPT tại bốn cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM để tìm kiếm chủ nhân của các học bổng có tổng giá trị đến 16 tỷ đồng.

-2039-1697604918.jpg

Anh Tiến cùng các giám khảo khác, ứng viên chụp ảnh sau buổi phỏng vấn. Ảnh: ĐVCC.

Anh Hoàng Nam Tiến đảm nhận vị trí Phó chủ tịch Hội đồng Trường đại học FPT từ tháng 4 năm nay. Trước đó, anh có gần 30 năm kinh nghiệm tại các vị trí lãnh đạo của FPT như Chủ tịch FPT Telecom, Chủ tịch FPT Software, Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển khu công nghệ cao Hoà Lạc FPT, CEO FPT Trading...

Anh cũng nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội khi tạo nhiều bất ngờ, mang lại năng lượng tích cực cho ứng viên và người xem trong chương trình "Cơ hội cho ai" của Đài Truyền hình Việt Nam VTV.

>> Anh Hoàng Nam Tiến: ‘Nghĩ không cũ về những điều không mới’

S.T

Ý kiến

()