Chúng ta

akaTay lên ngôi vô địch DPS PM Contest trong lần đầu tổ chức

Chủ nhật, 5/7/2020 | 06:53 GMT+7

Chiều 7/3, vòng chung kết cuộc thi DPS PM Contest, tìm kiếm gương mặt quản trị dự án xuất sắc do Công ty Dịch vụ xử lý số FPT DPS (thuộc FPT Software) tổ chức đã tranh tài rất quyết liệt.

Mở đầu cuộc thi, 2 đại diện ở phương xa gồm Summer - DPS. FMS và AKM - DPS.SPD đã có phần thể hiện xuất sắc. Mặc dù thi dưới hình thức online, song cả 2 đội đã ghi dấn ấn rất lớn đối với Ban Giám khảo. Tại phần thi offline được tổ chức dành cho 6 đội còn lại đã chứng kiến màn cạnh tranh gay cấn. Rất nhiều ý tưởng, giải pháp công nghệ trong quản trị dự án được các đội đưa ra, trình bày một cách thuyết phục.

2-JPG-7141-1593849881.jpg

Các đội thi tranh tài quyết liệt trong lần đầu DPS PM Contest được tổ chức.

Tại DPS PM Contest, mỗi đội có 45 phút cho phần thi của mình, mở đầu bằng một đoạn video giới thiệu, 30 phút dành cho việc trình bày giải pháp, ý tưởng và 15 phút còn lại sẽ được là phần hỏi/đáp cùng với Hội đồng Ban giám khảo.

Sau 8 phần thi ngang tài ngang sức, Ban Giám khảo đã có phần hội ý đưa ra kết quả hết sức căng thẳng. Với những ý tưởng được đánh giá nổi trội và rất sát với thực tế, 3 cái tên xuất sắc gồm: Lê Văn Khánh, Thiều Thị Khánh Vân và Lê Thị Ánh Mai đến từ đội akaTay đã chinh phục Hội đồng Ban giám khảo với số điểm 336, giành giải cao nhất kèm trị giá tiền thưởng 10 triệu đồng.

1-JPG-5119-1593849881.jpg

akaTay xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi.

Phấn khởi khi giành giải Nhất của cuộc thi, anh Lê Văn Khánh, đại diện đội akaTay cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vào lúc này. Toàn đội đã có khoảng thời gian khá vất vả, vì vừa phải hoàn thành tiến độ công việc vừa phải chuẩn bị cho cuộc thi. Đây cũng làm một thành quả xứng đáng”.

BTC cũng trao giải Nhì cho đội Dễ sợ nhất - DPS.DS1 với 301 điểm giành được. Giải Ba thuộc về Summer DPS - FMS với 300 điểm. Giải Khuyến khích thuộc về AKM - DPS.SPD với số điểm 295. 2 giải phụ cá nhân cũng được trao cho Trần Thị Bích Thoa (DPS.MSG) và Trần Thị Nha Trang (DPS.QNH) mỗi giải 300 nghìn đồng.

3-JPG-1967-1593849881.jpg

DPS PM Contest khép lại chặng đường đi tìm gương mặt xuất sắc nhất trong gần 90 nhà quản trị dự án của đơn vị.

Ngoài ra, BTC cuộc thi cũng quyết định trao thêm giải Triển vọng nằm ngoài dự tính dành cho đội Dễ sợ nhất. Anh Nguyễn Tuấn Phương, đại diện Ban Giám khảo cho biết: “Chúng tôi đã quyết định trao thêm một giải mới tại cuộc thi dành cho đội chúng tôi đặt niềm tin vào ý tưởng đó có tính khả thi nhất. Và đội Dễ sợ nhất rất xứng đáng giành giải được giải này”.

DPS PM Contest là cuộc thi do công ty Dịch vụ xử lý số FPT DPS (thuộc FPT Software) lần đầu tiên tổ chức. Nhằm tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhất trong gần 90 nhà quản trị dự án (PM- Project Manager) của đơn vị tham dự. Đây được xem là hoạt động đáng mong chờ của cộng đồng những nhà quản trị dự án tại FPT DPS. DPS PM Contest là cơ hội để trau dồi kỹ năng quản trị dự án, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp cải tiến trong công việc, các chương trình tăng năng suất bằng áp dụng công nghệ.

>>Gần 90 quản trị dự án tranh tài tại DPS PM Contest 2020

Nguyễn Huy

Ý kiến

()