Chúng ta

'72h trải nghiệm' quay lại sau gần 3 năm

Thứ tư, 3/8/2022 | 13:13 GMT+7

Chương trình 72h trải nghiệm năm 2022 mang chủ đề "Hành trình đi để #IU" sẽ giúp CNBV hiểu hơn tinh thần đồng đội tại FPT, cũng như lịch sử, văn hóa nhà F.

Sau gần 3 năm tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid, "72h trải nghiệm" offline sẽ quay trở lại. CBNV tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm hành trình 2 ngày một đêm tại Campus FPT Education Hòa Lạc. Đối tượng là CBNV đã ký hợp đồng chính thức, được lựa chọn từ các đơn vị thành viên và chưa từng tham gia 72h trải nghiệm. Số lượng học viên dự khóa học này là gần 100 người.

Với chủ đề "Hành trình đi để #IU" đánh dấu giai đoạn bình thường mới, chương trình sẽ kể những câu chuyện tình yêu đặc biệt, để kết nối I - tôi và U (you) - bạn, để người tham gia có thể hiểu nhau hơn, từ đó yêu hơn môi trường, đồng nghiệp và văn hóa FPT.

Chương trình vẫn sẽ có các phần chính như Open Talk về lịch sử, con người, văn hóa FPT; trải nghiệm nâng cao tình đồng đội, STCo night, giải mật thư và các thử thách thi đấu thể thao.

Điểm khác biệt trong chương trình sắp tới nằm ở phần Open Talk. Thay vì mời lãnh đạo như các số trước, khách mời lần này được FCU bật mí sẽ là những "KOLs trong lĩnh vực của họ". Cách thức tương tác giữa khách mời và khán giả cũng sẽ được đổi mới.

72htrainghiem-9929-1659504893.png

CBNV tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong hành trình 2 ngày 1 đêm.

Chị Ninh Như Ngọc - đại diện Trường đào tạo cán bộ FPT (FCU) chia sẻ, với sự quay trở lại lần này, Ban tổ chức hy vọng "nhiệt" của 72h trải nghiệm trước đây sẽ không giảm; đặc biệt lần này các học viên - đều từng dự khóa học 72h trải nghiệm online trong giai đoạn dịch - sẽ bắt nhịp nhanh hơn, hiệu quả hơn với chương trình. Sự đổi mới cũng được kỳ vọng sẽ phù hợp hơn với Gen Z - thế hệ trẻ mới gia nhập FPT. 

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, chính thức ra mắt năm 2015. Chương trình giúp CBNV cảm nhận sâu sắc hơn về lịch sử, văn hóa, con người FPT, mở rộng quan hệ, làm quen với nhiều đồng nghiệp khác trong tập đoàn. Từ đối tượng tân binh, từ 2016, chương trình chào đón toàn bộ CBNV, chỉ cần có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó. Mỗi năm, khoảng 6 số "72h trải nghiệm" được tổ chức ở Hà Nội và TP HCM. 

Phương Kha

Ý kiến

()