Chúng ta

42.000 Gold dành tặng người F ‘thích sẻ chia’

Thứ sáu, 11/8/2023 | 07:49 GMT+7

Hòa chung không khí đón chờ sinh nhật của Tập đoàn FPT cũng như mong muốn khen thưởng tinh thần chia sẻ của các mentor (người cố vấn, hướng dẫn), Học viện FPT (FCU) ra mắt chương trình “Khởi động sinh hoạt Mentoring - “Đếm giờ” mừng sinh nhật 35 năm”, mang đến 130 phần thưởng với tổng giá trị 42.000 Gold cho mentor đăng ký tham gia.

-6173-1691665627.png

Chương trình mang tinh thần lan tỏa những giá trị và chia sẻ kinh nghiệm quý báu của các cộng sự nhà F với nhau.

“Khởi động sinh hoạt Mentoring - “Đếm giờ” mừng sinh nhật 35 năm” phân thành 2 nhóm gồm giải thưởng dành cho Top các mentor đã và đang sinh hoạt và giải thưởng dành cho 65 mentors khởi động sinh hoạt các buổi đầu tiên đạt số giờ sinh hoạt 3 giờ nhanh nhất. Chương trình mở đăng ký từ ngày 1/8 - 31/8 cho cán bộ toàn nhà F.

Tiêu chí xét thưởng "mentors có số giờ sinh hoạt tối thiểu 35 giờ" dành cho các đơn vị FPT HO, FPT Telecom, FPT Education, FPT IS, Synnex FPT, FPT Online, FPT Digital và FPT Smart Cloud. Top 35 mentors sẽ nhận giải thưởng trị giá 400 Gold (tương đương 400.000 đồng). Đối với đơn vị FPT Retail, số giờ sinh hoạt tối thiểu cần đạt là 90 giờ và FPT Software là 100 giờ, Top 15 của mỗi đơn vị này sẽ nhận giải thưởng trị giá 500 Gold (tương đương 500.000 đồng).

Các mentors sẽ cùng với nhóm mentee (người được hướng dẫn) tăng tốc sinh hoạt, chia sẻ cùng nhau đến hết ngày 31/8 và gửi báo cáo sinh hoạt về cho cán bộ đào tạo như hàng tháng. FCU sẽ dựa vào báo cáo từ đơn vị để lấy danh sách từ cao xuống thấp.

-8172-1691665627.png

130 phần thưởng với tổng giá trị 42.000 Gold đang chờ mentor đăng ký tham gia.

Tiêu chí xét thưởng “mentor khởi động sinh hoạt các buổi đầu tiên” sẽ dành cho các đơn vị FHO, FPT Telecom, FPT Education, FPT IS, Synnex FPT, FPT Online, FPT Digital và FPT Smart Cloud. FCU chia nhóm Mentor - Mentee thành 2 nhóm gồm chưa từng đăng ký tham gia và đã đăng ký nhưng chưa sinh hoạt.

Cụ thể, với các nhóm chưa từng đăng ký có thể đăng ký thông qua cán bộ đào tạo tại đơn vị hoặc đăng ký trực tiếp. Sau đó, nhóm sẽ cập nhật các buổi sinh hoạt đầu tiên tại form cập nhật sinh hoạt. Đối với nhóm đã đăng ký từ trước hoặc đăng ký cùng cán bộ đào tạo tại đơn vị, mentor cũng sẽ cập nhật các buổi sinh hoạt đầu tiên tại form được cung cấp tại đây.

Với tinh thần “Mentorship - Hành trình chia sẻ để phát triển bản thân”, FPT Mentorship hướng đến “5 không”: không giới hạn số giờ đào tạo quy đổi cho mentor, không giới hạn số nhóm kết nối , không giới hạn cách thức kết nối (online, offline…), không giới hạn thời lượng mỗi buổi và không giới hạn chủ đề trao đổi (công việc, cuộc sống, rèn luyện sức khỏe…). Chương trình chính là nơi để các cán bộ nhà F có thể chia sẻ kinh nghiệm của bản thân đến với các đồng đội “áo cam” khác, cùng nhau lan tỏa những giá trị hạnh phúc.

Trong tháng 8, FCU đặc biệt ra mắt chương trình “Khởi động sinh hoạt Mentoring - “Đếm giờ” mừng sinh nhật 35 năm”, thuộc chương trình lớn mang tên “FPT Mentorship” được triển khai vào tháng 3. Chương trình “FPT Mentorship” mang tinh thần lan tỏa những giá trị và chia sẻ kinh nghiệm quý báu của các cộng sự nhà F với nhau, tạo ra một môi trường làm việc mà các cá nhân đều có thể phát triển và học hỏi hằng ngày. Tính đến nay, chương trình đã ghi nhận gần 15.000 giờ đào tạo từ các nhóm Mentor - Mentee.

Thanh Dung

Ý kiến

()